Học trò của Mancini… bắn súng trong đám cưới đồng nghiệp

Học trò của Roberto Mancini ở CLB Zenit St.Petersbourg, tiền đạo người Nga Aleksandr Kokorin vừa xuất hiện trong một video-clip gây sốc khi anh giương một khẩu súng ngắn lên trời và bắn 2 phát để “ăn mừng” đám cưới của người đồng nghiệp, kiêm cựu đồng đội Alan Chochiyev (đang chơi cho FC Samara).

Hình ảnh Kokorin bắn súng cắt từ clip
Hình ảnh Kokorin bắn súng cắt từ clip
Vụ nổ súng diễn ra bên ngoài một Nhà hàng ở Nam Ossetia, đã được bạn bè của cầu thủ 26 tuổi ghi lại và đăng tải trên Instagram với dòng chú thích: “Chochiyev, xin chúc mừng đám cưới của bạn tôi!” (Chochiyey từng là người đồng đội khá thân thiết của Kokorin khi mà cả 2 còn chơi cho Lokomotiv Moskva hồi những năm 2008-2009), nhưng sau đó đã bị xóa đi. Trước đó, tài khoản của Kokorin còn đăng tải một tấm hình trong đám cưới ghi lại cảnh anh này đang dùng khẩu súng ngắn để… gãi mũi.
Học trò của Mancini… bắn súng trong đám cưới đồng nghiệp ảnh 1 Từ việc dùng súng để gãi mũi...
Kokorin vốn là một cầu thủ không lạ gì với vụ súng đạn, cũng trong một tấm hình khác được đăng tải trên Istagram, anh cũng xuất hiện với tướng tá cực ngầu, như một điệp viên 007, mặc áo vét đen, áo sơ mi trắng, giương 2 khẩu súng ngắn lên trời với câu bình luận: “Xin cám ơn về lòng mết khách”.
Học trò của Mancini… bắn súng trong đám cưới đồng nghiệp ảnh 2 ...Đến 2 tay 2 súng
Theo một luật sư, hành vi của Kokorin có thể khiến anh bị phạt từ 40 ngàn đến 50 ngàn rúp và bị tịch thu vũ khí hoặc tước giấy phép sử dụng súng vì các hành vi sở hữu và sử dụng vũ khí trái phép.
Tuy nhiên, Luật sư Vladimir Starrinsky lại tin rằng Kokorin chẳng phải đối mặt với một án phạt nào vì ngay sau đó anh đã gỡ bỏ video-clip gây sốc trên tài khoản của mình: “Không chắc hành động của Kokorin sẽ gây ra hậu quả pháp lý. Nếu thật sự vụ nổ súng đã được báo cho nhà chức trách thì anh ta đã bị bắt giữ. Và nếu anh ấy bị bắt giữ khi đang cầm súng trên tay thì có thể Kokorin đã vi phạm luật về sở hữu và sử dụng vũ khí. Tuy nhiên, mọi thứ lại phải tùy thuộc vào kiểu vũ khí mà Kokorin cầm trên tay, nó thuộc sở hữu của ai và những nhân tố khác (như đạn là đạn thật, đạn cao su hay đạn giả, súng là súng thật hay chỉ là công cụ hỗ trợ…). Trong trường hợp này, khi video-clip đã bị xóa đi, không có lý do chính thức để kiểm tra nên khả năng rất cao là Kokorin không bị điều tra”.
Kokorin gần đây thường dính dáng đến những vụ việc vô kỷ luật, lùm xùm ở ngoài sân cỏ. Nhưng là một “học trò cưng” của HLV người Ý Roberto Mancini, và trước khi có vụ nổ súng ở Bắc Ossetia, anh đã “nổ súng” đến 18 lần cho Zenit mùa này (trong đó có 10 bàn thắng ở giải RFPL), giúp cho đội bóng thành St.Petersbourg bám đuổi Lokomotiv ở vị trí thứ 2, ông Mancini vẫn im lặng…
Học trò của Mancini… bắn súng trong đám cưới đồng nghiệp ảnh 3 Kokorin đã ghi 18 bàn cho Zenit mùa này, vậy nên, ông Mancini sẽ im lặng?

Tin cùng chuyên mục