Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016

Nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh đã có dịp tái ngộ với đối thủ Jin Jong Oh (Hàn Quốc) tại Việt Nam nhân chuyến thăm của xạ thủ từng 4 lần bước lên ngôi cao Olympic. Cả hai đều hào hứng khi gặp lại và trở thành điểm nhấn đáng chú ý của môn bắn súng ở thời điểm diễn ra Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vui mừng khi gặp lại đối thủ Jin Jong Oh (phải). Ảnh: MINH HOÀNG
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vui mừng khi gặp lại đối thủ Jin Jong Oh (phải). Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh việc đi thăm trường bắn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, xạ thủ Jon Jong Oh còn biểu diễn tài nghệ bắn súng của mình cùng với đồng nghiệp Hoàng Xuân Vinh, nhằm tạo động lực giúp các xạ thủ của Việt Nam vươn lên, giành nhiều thành tích cao hơn nữa khi dự tranh các sự kiện quốc tế do Liên đoàn bắn súng thế giới tổ chức.

Jin Jong Oh cho biết anh rất hạnh phúc vì được chào đón nồng nhiệt và được gặp lại đối thủ Hoàng Xuân Vinh (xạ thủ Hàn Quốc đoạt HCV 50m súng ngắn, trong khi Xuân Vinh đoạt HCB nội dung này tại Olympic 2016 diễn ra ở Brazil cách đây 2 năm).

Xạ thủ người Hàn Quốc cũng rất vui vẻ khi giao lưu với các đồng nghiệp Việt Nam cũng như người hâm mộ môn thể thao đầy gian nan này, đồng thời chúc cho đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ sản sinh ra nhiều xạ thủ tài năng như Hoàng Xuân Vinh, tạo dựng vị thế đáng nể trong làng bắn súng châu Á và thế giới.

Sau đây là một số hình ảnh về xạ thủ Jin Jon Oh trong chuyến thăm bắn súng Việt Nam:

Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 2
Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 3
Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 4
Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 5
Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 6
Hoàng Xuân Vinh tái ngộ đối thủ ở Olympic 2016 ảnh 7
 
 
 

Tin cùng chuyên mục