Hoàng Xuân Vinh nhận giải Vinh quang Việt Nam

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh của bắn súng Quân đội và thể thao Việt Nam là 1 trong 30 gương mặt cá nhân, tập thể được giải Vinh quang Việt Nam năm 2017.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục được vinh danh. tác giả: NGỌC HẢI
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục được vinh danh. tác giả: NGỌC HẢI
Năm nay, giải thưởng Vinh quang Việt Nam nằm trong chương trình “Vinh quang Việt Nam năm 2017- dấu ấn 30 năm đổi mới” do báo Lao Động tổ chức dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ban thi đua – Khen thưởng Trung ương.
Sau khi nhận được 183 hồ sơ giới thiệu các cá nhân, tập thể đại diện từ nhiều tỉnh, thành phố và 15 bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, Hội đồng Bình chọn giải thưởng đã thẩm định xem xét để bỏ phiếu qua 5 vòng chọn ra 12 tập thể, 18 cá nhân xứng đáng nhất trao giải. Đây là những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hành trình 30 năm đổi mới của đất nước ở mọi lĩnh vực.
Trong lĩnh vực thế thao, xạ thủ đại tá Hoàng Xuân Vinh của môn bắn súng là người vinh dự được bầu chọn. Hoàng Xuân Vinh đã có gần 20 năm tập luyện, thi đấu thể thao ở môn bắn súng. Năm 2016, xạ thủ này lập thành tích xuất chúng là đạt 1 HCV, 1 HCB tại Olympic 2016 cho thể thao Việt Nam.
Lễ vinh danh, trao thưởng các cá nhân, tập thể của giải thưởng Vinh quang Việt Nam năm 2017 được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 20-5.  Hiện tại, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đang thi đấu tại Đức nên sẽ vắng mặt ở đêm vinh danh trên.

Tin cùng chuyên mục