Hoàng Vũ Samson gia nhập Quảng Nam, HLV Vũ Quang Bảo chưa đủ thủ tục

Một ngày trước hạn chót của việc đăng ký bổ sung, thay đổi cầu thủ cho giai đoạn 2, chân sút số 1 của CLB Hà Nội là Hoàng Vũ Samson đã được bầu Hiển cho đội Quảng Nam mượn với thời hạn 1 năm. Việc bổ sung này càng tăng sức nóng trước cuộc so tài với HA.GL của bầu Đức tại vòng 14.

Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo Quảng Nam từ giai đoạn 2. Ảnh: MINH HOÀNG
Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo Quảng Nam từ giai đoạn 2. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước đó vào cuối lượt đi, HLV Vũ Hồng Việt đã chia tay đội trẻ Hà Nội để vào Quảng Nam thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc. Nay, bầu Hiển đã quyết định cho thêm một trường hợp khác vào xứ Quảng là tiền đạo Hoàng Vũ Samson với thời hạn cho mượn 1 năm.

Có Hoàng Vũ Samson, hàng công của Quảng Nam sẽ mạnh hơn rất nhiều bởi chân sút ở tốp ghi bàn hàng đầu V-League hiện nay không được tính là ngoại binh. Như vậy, Hoàng Vũ Samson sẽ kịp ra sân trong trận đấu ở vòng 14, gặp HA.GL trên sân Pleiku. Trận đấu đang được chờ đợi bởi mới đây, bầu Đức đã nêu rõ vấn đế “1 chọi 5” vốn đang gây “bão” trong dư luận.

Hoàng Vũ Samson gia nhập Quảng Nam, HLV Vũ Quang Bảo chưa đủ thủ tục ảnh 1 HLV Vũ Quang Bảo đang chờ thủ tục hoàn tất mới có thể làm nhiệm vụ tại Thanh Hóa
VPF cũng vừa thông báo liên quan đến những điều chỉnh của một số đội ở giai đoạn 2. Ở đội Thanh Hóa, bên cạnh việc chấp thuận cho các ông Nguyễn Huy Thông và Hoàng Thanh Tùng rút khỏi danh sách đăng ký ở Ban huấn luyện là chấp thuận cho ông Vũ Quang Bảo đăng ký chức danh HLV trưởng. Tuy nhiên, VPF cho biết HLV Vũ Quang Bảo chưa hoàn tất hồ sơ nên khi nào chưa làm nhiệm vụ tại giải cho đến khi được sự chấp thuận của VFF.

Tin cùng chuyên mục