Giải quần vợt Men’s Futures F8 Thái Lan 2017

Hoàng Nam thất bại ở trận chung kết

Sau khi đứng cùng Ito Yuichi (Nhật Bản) xuất sắc đánh bại đôi  hạt giống số 1 Prashanth/Karunuday (Ấn Độ) ở bán kết, Lý Hoàng Nam và người bạn đồng hành không thể giành chức vô địch khi để thua đôi liên quân Pruchya (Thái Lan)/Shiga (Nhật Bản) trong trận chung kết vừa diễn ra chiều nay.

 

Nỗ lực bất thành của Lý Hoàng Nam
Nỗ lực bất thành của Lý Hoàng Nam

Trong trận này, đôi của Hoàng Nam tỏ ra lếp vế khi bị đôi liên quân áp đảo hoàn toàn. Trong ván đầu tiên, Pruchya/Shiga bẻ break vượt lên dẫn trước 3/1 rồi kết thúc với điểm số 6/3. Ưu thế càng được chứng tỏ hơn trong ván thứ hai khi Pruchya/Shiga thắng với điểm số 6/1 sau khi dẫn trước 5/0. Nhận thất bại 0-2 (3/6, 1/6), đôi Hoàng Nam/ Ito Yuichi giành ngôi á quân và nhận được 10 điểm thưởng trong bảng xếp hạng thế giới.

Ngay sau khi kết thúc giải, Hoàng Nam sẽ trở về Việt Nam để tham dự giải quần vợt Challenger Vietnam Open khởi tranh vào ngày 21-10 tới tại CLB Lan Anh (TPHCM). Đây là giải quy tụ nhiều tay vợt đẳng cấp cao của làng quần vợt thế giới từ tốp 100 đến 300 ATP, trong đó có cựu số 8 thế giới Mikhail Youzhny (Nga). 

Tin cùng chuyên mục