Hoàng Anh Gia Lai làm Đại sứ thương hiệu cho NutiFood

Theo Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, một thỏa thuận đã được ký kết vào cuối tháng 6 và đội bóng Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng sữa Grow Plus của Nutifood.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen, dòng Grow Plus của Nutifood hiện là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Đây cũng là thức uống dinh dưỡng bổ sung năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U.19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

THÚY HẢI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các đội bóng tại lễ khai mạc giải. Ảnh: ANH TRẦN

Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2017

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2017 của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - CÚP TONA 2017 đã khai mạc vào sáng 19-11-2017 tại Sân bóng đá Tao Đàn, quy tụ 61 đội bóng tham gia đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Ariya Jutanugarn vô địch giải đấu CME Group Tour 2017

VĐV Golf Thái Lan Ariya Jutanugarn đã kết thúc mùa giải chuyên nghiệp bằng chức vô địch giải đấu CME Group Tour tại Florida (Hoa Kỳ). Mặc dù chỉ dành được 2 danh hiệu trong năm 2018 nhưng với phong độ ổn định, Ariya Jutanugarn đã tích điểm để lên ngôi số 1 ở bảng xếp hạng LPGA với chức vô địch Manulife LPGA Classic vào tháng 6-2017.