Hoài Lương giúp TPHCM I kéo dài mạch trận toàn thắng

Loạt trận của vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra trong hai ngày 12 và 13-11. Đội TPHCM I tiếp tục giữ khoảng cách ở ngôi đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước đội nữ Hà Nội II.

Hoài Lương tiếp tục tỏa sáng trên hàng công đội TPHCM I. (ảnh: ANH TRẦN)
Hoài Lương tiếp tục tỏa sáng trên hàng công đội TPHCM I. (ảnh: ANH TRẦN)

Dù vậy, cuộc so tài trên sân Thiên Trường vào chiều 13-11 được xem là khá khó khăn cho đội TPHCM I khi vấp phải hệ thống phòng ngự thi đấu rất tốt của Hà Nội II. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút 69 sau pha lập công của Lê Hoài Lương.

Đây là kết quả hết sức bất ngờ bởi lẽ TPHCM I rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hà Nội II, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với 9 trận thua hoàn toàn cho đến trước cuộc đối đầu này. Tuy vậy, 3 điểm trọn vẹn đã giúp TPHCM I tiếp tục dẫn đầu giải với 27 điểm và kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 9.

Ở trận đấu khác cũng vào chiều 13-11, đội Hà Nội I đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước đội TPHCM II. Chỉ mất có 7 phút để đội bóng Thủ đô chứng tỏ sức mạnh với bàn mở tỷ số của Nguyễn Thị Huế sau pha băng xuống nhanh cùng cú sút trực diện rất tốt.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp đội bóng của HLV Đặng Quốc Tuấn chơi tưng bừng hơn, thế nhưng Hà Nội I lại gặp khá nhiều khó khăn để xuyên thủng hàng thủ có chiều sâu và đá rát của TPHCM II. Suốt những phút còn lại của hiệp 1, Hà Nội I cầm nhiều bóng nhưng không thể có được một pha dứt điểm thành công để nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, đội Hà Nội I tiếp tục thi đấu lấn lướt và ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0.

Ở hai trận đấu diễn ra vào ngày 12-11, đội chủ nhà PP.Hà Nam đã thắng khít khao TNG.Thái Nguyên với tỷ số 1-0. Trong khi đó TKS.Việt Nam cũng thắng 1-0 trước Sơn La.
Kết thúc vòng 10, đội TPHCM I tiếp tục tạo khoảng cách ở ngôi đầu bảng với 27 điểm. Theo sau là PP.Hà Nam (23 điểm), TKS.Việt Nam (21 điểm), Hà Nội I (20 điểm)… Cuối bảng vẫn là Hà Nội II chưa có điểm nào. 

Tin cùng chuyên mục