Hòa U22 Thái Lan, đội Việt Nam tránh được chủ nhà ở bán kết

Lượt trận cuối của vòng loại bảng A diễn ra vào chiều tối 21-2 với trận đấu đáng chú ý giữa hai đội Việt Nam và Thái Lan. Cả hai vốn cầm chắc vé vào bán kết nhưng cuộc so tài này mang tính chất xác định ngôi đầu bảng.

Việt Nam giành ngôi đầu bảng A. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Việt Nam giành ngôi đầu bảng A. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục có nhiều sự điều chỉnh về lực lượng, cùng với điều kiện thời tiết nắng nóng khi thi đấu từ 15g30, nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn sớm tạo thế trận lấn lướt bên phần sân Thái Lan.

Ở bên kia sân, Thái Lan vốn cũng đã sớm lấy vé vào bán kết nên cũng nhập cuộc không quá quyết liệt khi họ cũng cất một số trụ cột trên ghế dự bị. Giành ưu thế và đá lấn lướt trong 90 phút, nhưng các cầu thủ Việt Nam không ghi được bàn thắng nào nên chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả trên, Việt Nam giành ngôi đầu bảng A và sẽ xác định đối thủ ở vòng bán kết sau lượt cuối bảng B vào ngày 22-2. Còn Thái Lan, với vị trí nhì bảng A sẽ gặp đội chủ nhà Campuchia vốn chắc suất đầu bảng B.

Hòa U22 Thái Lan, đội Việt Nam tránh được chủ nhà ở bán kết ảnh 1 Đại kỳ được CĐV Việt Nam phủ trên khán đài SVĐ Quốc gia Campuchia
Việc đội Campuchia sớm giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận vốn được xem là bất ngờ lớn từ đầu giải. Vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia (2 điểm), Malaysia, Myanmar (cùng 1 điểm).

Tin cùng chuyên mục