Họa tiếp tục tới với Real

Mất hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau, tai họa tiếp tục đến với Real Madrid khi Toni Kroos cùng Jesus Vallejo sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Real Sociedad.

Kroos gia nhập danh sách thương binh của Real. Ảnh: Getty Images
Kroos gia nhập danh sách thương binh của Real. Ảnh: Getty Images

Có lẽ tính đến thời điểm này, HLV Zidane cũng không ngờ bản thân phải quá đau đầu về những vấn đề lực lượng của Real thời điểm hiện tại. Ngoài Cristiano Ronaldo và Marcelo còn thụ án treo giò, Karim Benzema, Mateo Kovacic cùng với Raphael Varane gặp chấn thương. Mới đây, danh sách thương binh của Los Blancos đã ghi thêm tên Kroos cùng Vallejo.

Trả lời trước trận đấu với Sociedad, HLV Zidane thừa nhận: “Tôi không thể tin họ ( Kroos cùng Vallejo) có đủ khả năng ra sân, chúng tôi không muốn gặp rủi ro và ngớ ngẩn cho điều này. Chúng tôi hy vọng vấn đề sẽ không nghiêm trọng”.

Không có Kroos, tuyến giữa của Real sẽ yếu hơn rất nhiều. Ngoài mất đi ngôi sao có khả năng cầm trịch, thêm đó là khả năng phát động tấn công từ tiền vệ người Đức. Tuy nhiên xét ở góc độ nào đó, mọi thứ sẽ không quá tệ với Real vào lúc này. Bởi trong tay HLV Zidane còn có đó Dani Ceballos để tin tưởng. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng đính chính lại việc Ceballos cảm thấy không hài lòng khi dự bị thời gian qua.

“Ceballos ở cùng chúng tôi, tất cả các cầu thủ cần phải có sự kiên nhẫn. Anh ấy chắc chắn rằng đã sẵn sàng để thi đấu, nhưng vẫn cần thời gian. Anh ấy luyện tập rất tốt, có trong đội hình và anh ấy sẽ có cơ hội thi đấu để chứng minh trên sân sắp tới,” thuyền trưởng Real cho biết.

Tin cùng chuyên mục