Hỏa hoạn tại CLB cũ của Lindelof

Chưa kịp vui vì nhận được số tiền 75.000 bảng từ Man.United, CLB IK Franke đã phải méo mặt khi phải khắc phục hậu quả của vụ hỏa hoạn vừa mới xảy ra. 
Hiện trường vụ cháy tại CLB cũ của Lindelof
Hiện trường vụ cháy tại CLB cũ của Lindelof
Sở dĩ Man.United phải trả 75.000 bảng cho IK Franke là bởi đây là nơi đã nhào nặn nên trung vệ tài năng người Thụy Điển. Tuy nhiên,  IK Franke vừa nhận tin mừng từ Lindelof thì cũng là lúc họ gặp đại họa. Mới đây, trụ sở CLB đặt tại thành phố Vasteras (miền trung Thụy Điển) đã bị thiêu rụi trong một vụ hỏa hoạn. Giám đốc CLB, Magnus Hellstrom, tiết lộ rằng “cảnh sát nghi ngờ đây là một cuộc tấn công có chủ ý và chúng tôi là mục tiêu của kẻ xấu”.

Thiệt hại vật chất từ vụ hỏa hoạn là khá lớn. IK Franke buộc phải dùng số tiền 75.000 từ vụ chuyển nhượng Lindelof để sửa chữa trụ sở CLB. “Đội bóng hoạt động dựa vào các tình nguyện viên và không có nhiều tiền. Chúng tôi đang sống trong một khu nghèo của thành phố. Chúng tôi rất mừng vì Lindelof tới Man.United và đã nhận được khoản tiền 75.000 bảng. Nhưng bây giờ số tiền này phải dành để khắc phục vụ cháy”, Magnus Hellstrom buồn bã cho biết. 

Hồi còn trẻ, Victor Lindelof chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Magnus Hellstrom nhớ rằng cái tên của cầu thủ người Thụy Điển đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của ông.“Khi bạn có 400 đứa trẻ trong CLB, bạn sẽ không biết được ai với ai cả. Nhưng có hai cầu thủ là Victor và Linus Sjoberg, tất cả mọi người đều nói về họ. Linus sau này đã được tập luyện tại Man.United. Cậu ấy đã trở nên nổi bật hơn khi sở hữu một phẩm chất gì đó giống với Cristiano Ronaldo. Nhưng Victor cũng có một cái gì đấy đặc biệt nếu bạn quan sát cẩn thận. Cậu ấy trưởng thành và có lối chơi rất thông minh”- Magnus Hellstrom nhớ lại.

Tin cùng chuyên mục