Hoa hậu Phạm Hương nhận được sự yêu mến từ fan Thái Lan

Mới đây, nhân chuyến công tác và nghỉ dưỡng đầu năm tại Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã có buổi gặp gỡ ngắn với các fan Thái Lan.

Mới đây, nhân chuyến công tác và nghỉ dưỡng đầu năm tại Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã có buổi gặp gỡ ngắn với các fan Thái Lan.

Phạm Hương là một trong những người đẹp Việt được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan. Năm 2015 khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, bên cạnh những fan từ Việt Nam, Phạm Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thương của fan quốc tế. Phạm Hương còn là bạn cùng phòng Hoa hậu Thái Lan, nên cô được chú ý đặc biệt tại Thái. Vì thế, những hình ảnh Phạm Hương tung trên trang cá nhân đang ở Thái nhận được hàng trăm inbox mong muốn được gặp gỡ và tặng quà của fan Thái Lan.

Maya gây ấn tượng khi làm mới nhạc Trịnh tại The Remix.

Tối 21-2, live show 6 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 diễn ra với chủ đề Remix Siêu phẩm. Trong đêm thi này, các nhóm thí sinh làm mới những ca khúc, nhạc phẩm nổi tiếng một thời như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, nhạc quê hương, nhạc cách mạng… Team Maya quyết định lựa chọn ca khúc Diễm xưa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống, Maya tự tin thể hiện bài hát bất hủ được hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Tập trung khoe giọng hát sâu lắng, tình cảm qua từng câu hát, Maya còn gây ấn tượng bởi cách biểu diễn tự nhiên, ăn ý với biên đạo Quang Đăng. Tiếp tục giữ được phong độ như những đêm thi trước, trong phần nhận xét, các giám khảo đã dành nhiều lời khen cho team của Maya.

Rò rỉ hình ảnh diễn viên Lan Phương cặp kè đại gia

Gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và tính cách thân thiện, Lan Phương là một trong những "cô đào" được nhiều đạo diễn săn đón, đắt show đóng kịch, phim. Sau khi chia tay người tình ngoại quốc, Lan Phương quyết định từ bỏ hình ảnh ngây thơ, ngoan hiền sang quyến rũ, sang trọng. Người đẹp cho biết, sắp tới hình ảnh của cô sẽ đa dạng, từ sexy, dịu dàng, nữ tính đến hoang dã. Thuộc tuýp người “nói được làm được”, Lan Phương phần nào đã chứng tỏ khả năng biến hóa hình tượng khi vào vai cô bồ nhí đại gia xây dựng trong vở kịch Di tản Diêm Vương Điện nằm trong chương trình Diêm Vương xử án phát sóng vào tối thứ Năm hàng tuần trên THVL1.

Tim sẵn sàng thay Trương Quỳnh Anh “mang thai”

 Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh tham gia sự kiện Một ngày làm mẹ mà ở đó, mọi người sẽ thử một lần trải nghiệm việc “mang thai” với đầy đủ những cảm giác, khó khăn mà phụ nữ phải trải qua trong suốt 9 tháng 10 ngày “mang nặng đẻ đau”. Là người đồng hành và chứng kiến những nỗi vất vả của Trương Quỳnh Anh trong quá trình mang thai bé Cát An (Sushi), Tim không ngại ngần khẳng định mình sẵn sàng thay thế vai trò “mang nặng đẻ đau” của vợ nếu cả hai tiếp tục đón “tin vui” thứ hai. Cặp đôi Tim - Quỳnh Anh cũng đã có những chia sẻ chân thành và nhiều cảm xúc về quãng thời gian gắn bó, những khó khăn khi có con và mong muốn về việc sinh thêm em bé. Ngày hội diễn ra từ 9 giờ ngày 6-3 tại NVH Thanh Niên.

Khắc Thi

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục