Hoa hậu Mai Phương Thuý sẽ xuất hiện tại Giải Marathon quốc tế TPHCM 2017

Vào ngày 26-11 tới đây tại Thảo Cầm Viên TPHCM, hơn 5.000 VĐV đến từ 44 quốc gia sẽ tham dự Giải Marathon quốc tế TPHCM 2017. 

Giải marathon quốc tế TPHCM 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26-11.
Giải marathon quốc tế TPHCM 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26-11.

Các VĐV sẽ chạy một lộ trình được ban tổ chức thiết kế đi qua các công trình kiến trúc gắn liền với sự hình thành và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở giải đấu năm nay, ngoài các sự tham gia của các vận động viên chạy Marathon chuyên nghiệp hàng đầu Thế giới  còn có  sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý và các nghệ sĩ nổi tiếng khác như: người mẫu Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Phương Thanh, Rapper Tiến Đạt, MC Thuỳ Dung... khiến cho giải Marathon quốc tế TPHCM 2017 trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ xuất hiện tại giải năm nay.
Theo thông tin từ BTC, Phương Thúy sẽ cùng các ngôi sao showbiz khác tham gia chạy marathon và tham gia vào các chương trình giao lưu, trình diễn âm nhạc sôi động , chạy bộ đo nhịp tim và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Giải marathon và các chương trình hoạt động đi kèm sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 24-11 đến ngày 26-11 tại “Làng Marathon” (khu đô thị mới Empire City, quận 2). Với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải cho các VĐV chuyên nghiệp quốc tế với giá trị lên đến 5.000 USD; giải cho VĐV chuyên nghiệp Việt Nam (5 hạng, giải nhất trị giá 2.000 USD); giải cho VĐV bán chuyên (được chia theo 5 nhóm tuổi từ 18 đến 69 tuổi).

Ngoài ra, tất cả các vận động viên khi tham gia và hoàn tất đường chạy đã đăng ký trong thời gian quy định đều sẽ được trao tặng huy chương chính thức từ Ban tổ chức. 

Tin cùng chuyên mục