Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ về thăm Tiền Giang

Sáng ngày 21-8-2018 hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ đã về thăm Tiền Giang, đây là lần thăm quê hương đầu tiên trong vai trò hoa hậu đại sứ du lịch thế giới của Phan Thị Mơ. 

Hoa hậu Phan Thị Mơ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND, Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang và ông Cao Văn Chóng. Ảnh: QUỐC HUY
Hoa hậu Phan Thị Mơ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND, Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang và ông Cao Văn Chóng. Ảnh: QUỐC HUY

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết mục đích chuyến thăm quê hương lần này là để báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về quá trình hoạt động nghệ thuật của cô thời gian qua, đặc biệt là cuộc thi hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa diễn ra tại Thái Lan và thảo luận một số kế hoạch hoạt động sắp tới. Cùng đi với hoa hậu Phan Thị Mơ còn có ông Cao Văn Chóng, phó chủ tịch CLB doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM.

Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ về thăm Tiền Giang ảnh 1 Ông Cao Văn Chóng (bên trái) gợi ý một số hoạt động mà Hoa hậu Phan Thị Mơ có thể đồng hành cùng tỉnh Tiền Giang.
Tiếp và làm việc với hoa hậu Phan Thị Mơ tại trụ sở UBND tỉnh Tiền Giang có ông Trần Thanh Đức phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Đức Đảm giám đốc Sở VH-TT&DL cùng lãnh đạo các sở ban ngành của Tiền Giang. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phó chủ tịch Trần Thanh Đức đã bày tỏ niềm vui mừng khi người đẹp Tiền Giang xuất sắc đăng quang tại cuộc thi hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, đây là niềm tự hào không chỉ của Tiền Giang mà còn là của cả nước.

Phó chủ tịch đề nghị hoa hậu Phan Thị Mơ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vai trò hoa hậu đại sứ du lịch thế giới. Trong quá trình hoạt động, thường xuyên quan tâm quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và Tiền Giang nói riêng đến với bạn bè thế giới.

Về phần mình, hoa hậu Phan Thị Mơ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh và hứa tiếp thu những lời chia sẻ, động viên và đóng góp rất chân tình của lãnh đạo tỉnh. Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết Tiền Giang là quê hương, luôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của cô.

Hoa hậu Phan Thị Mơ tặng quà lưu niệm cho các lãnh đạo ban, ngành tại Tiền Giang

Một phần khá quan trọng của cuộc thi hoa hậu đại sứ du lịch thế giới vừa qua là mỗi thí sinh phải hoàn thành video clip giới thiệu về bản thân, Phan Thị Mơ đã cùng với ekip về Tiền Giang để thực hiện video, cô cho biết thực hiện video này vừa để hoàn thiện phần thi vừa để quảng bá Tiền Giang đến với các bạn bè thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau và với ban tổ chức cuộc thi. Video đã được ban tổ chức đánh giá rất cao.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cũng trao đổi với hoa hậu Phan Thị Mơ về một số hoạt động xúc tiến du lịch sắp tới của tỉnh, ông Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc Sở VH-TT-DL Tiền Giang đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn xây dựng nội dung hoạt động cụ thể để tiến hành ký kết hợp tác với hoa hậu Phan Thị Mơ trong thời gian tới.

Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ về thăm Tiền Giang ảnh 3 Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng hoa và quà cho Hoa hậu Phan Thị Mơ
Hoa hậu Phan Thị Mơ rất quan tâm, cô cho biết sẽ tích cực phối hợp cùng địa phương, rất sẵn lòng đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển chung của ngành du lịch Tiền Giang.

Phó Chủ tịch Trần Thanh Đức thay mặt lãnh đạo tỉnh, tặng quà lưu niệm cho hoa hậu Phan Thị Mơ và chúc cho hoa hậu tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. 

Tin cùng chuyên mục