Hồ Quỳnh Hương ra mắt MV Sống trọn hôm nay

Hồ Quỳnh Hương

°Hồ Quỳnh Hương (ảnh) ra mắt MV Sống trọn hôm nay  đánh dấu 2 năm tình thầy trò cùng Thái Ngân trong cuộc thi X-Factor 2014. Bài hát do Phương Uyên sáng tác, từng được cô trò thể hiện trong liveshow chung kết. Xuyên suốt video là hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương và Thái Ngân trong cuộc thi này.

 Ca khúc còn là sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với dòng nhạc pop ballad sở trường sau thời gian thử nghiệm dòng bolero. Sau 2 năm vào nghề, Thái Ngân vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, bên cạnh kinh nghiệm trong xử lý.

°Phạm Hương (ảnh) diện trang phục cổ điển dự chương trình giao lưu văn hóa Việt- Nhật lần thứ 7. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đến tham dự sự kiện với bộ đầm trắng màu trắng thanh thoát của Phương My.

Bộ trang phục cũng như thần thái của Phạm Hương được so sánh như những nhân vật hoàng gia của Nhật Bản, nơi tôn vinh sự tinh tế, thanh thoát và sang trọng.

°Vũ Cát Tường (ảnh) sáng tác nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua. Đây là lần đầu cô phụ trách phần âm nhạc dự án phim. Được viết theo bố cục cơ bản của bản ballad, mang chất tự sự dưới tài phối khí của Nguyễn Thanh Bình, bài hát miêu tả cảm xúc của Văn Thư- nhân vật nam chính vào cuối truyện.

Nói về sự giống nhau trong tên ca khúc này với bài nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh, Cát Tường cho biết: Ca khúc của Trần Lê Quỳnh là lời tâm sự của một người từng trải, đi qua nhiều thăng trầm trong đời và xác định tình yêu đầu đời sẽ chỉ là dư âm đẹp. Còn ca khúc của tôi viết theo tâm lý của 2 nhân vật chính.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục