HLV Trần Minh Chiến hâm nóng Be Champions League 2019

Sáng 16-6, sân chơi dành cho các tài xế thuộc Công ty cổ phần Be Group khu vực phía Nam chính thức khởi tranh mùa giải mới với tên gọi “Be Champions League 2019”. Nhiều cầu thủ đã háo hức tranh tài không chỉ cạnh tranh, thi thố ở sân chơi lành mạnh mà lễ khai mạc còn có cựu danh thủ Trần Minh Chiến cùng đến chung vui.

Đại diện các đội tham dự giải chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức. Ảnh: ANH TRẦN
Đại diện các đội tham dự giải chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức. Ảnh: ANH TRẦN

Từ sự thành công của giải ở khu vực phía Bắc, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng hứng nhiệt tình từ phía đối tác tài xế với số lượng xấp xỉ 1.000 hồ sơ sau chưa đầy 1 tháng đăng ký. Sau quá trình kiểm duyệt sơ khảo, giải đã xác định được 16 đội xuất sắc nhất tham dự giải đấu chính thức của Be Champions League 2019 với sự góp mặt của hơn 200 cầu thủ. 

Be Group là tập đoàn không xa lạ với bóng đá Việt Nam khi vừa ký hợp đồng tài trợ cho đội tuyển quốc gia trong thời hạn 3 năm, từ 2019 đến 2022. Tổng giám đốc Trần Thanh Hải chia sẻ: “Be Group tổ chức giải đấu này nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bác tài sau những cung giờ làm việc nặng nhọc, giúp anh e, duy trì sức khỏe, minh mẫn, vui tươi và thoải mái làm nghề. Chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho cộng đồng, không chỉ mỗi bóng đá mà còn nhiều môn khác, như chạy bộ. Chắc chắn hoạt động này sẽ đưa vào định hướng phát triển của Tập đoàn”.

HLV Trần Minh Chiến hâm nóng Be Champions League 2019 ảnh 1 HLV Trần Minh Chiến đến chung vui tại lễ khai mạc
Đến tham dự lễ khai mạc, HLV Trần Minh Chiến nói: “Đối với người làm bóng đá như tôi, để có cầu thủ giỏi thì phải có sự kết hợp đồng thuận từ bản thân, phụ huynh, gia đình, các lớp bóng đá học đường… và đặc biệt là các giải phong trào, sân chơi để các cầu thủ thể hiện tài năng. Những giải phong trào như Be Champions League là rất bổ ích cho những người đam mê môn thể thao vua ở cấp độ phong trào”.

Cựu tuyển thủ quốc gia này chia sẻ thêm: “Không phải cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng trưởng thành từ các lò năng khiếu, trung tâm đào tạo lớn này kia mà nhiều cầu thủ chuyên nghiệp của chúng ta hiện tại cũng đi lên từ sân chơi phong trào. Họ không qua trường lớp nhưng đến 17-18 tuổi thì họ bộc phát được tài năng và khi có cơ hội như các giải đấu phong trào họ tham gia, tài năng của họ được phát hiện, giới thiệu cho các ông bầu, sau đó đưa lên đào tạo tiếp để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Họ cũng là một lực lượng đóng góp tích cực cho sự phát triển của các CLB cũng như của bóng đá Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục