HLV Sven-Göran Eriksson muốn thắng ngược Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2018

Ở buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, HLV Sven-Göran Eriksson khá tự tin về khả năng có thể lật ngược thế cờ để ghi tên vào chơi trận chung kết của giải.


"Phù thủy Ericksson hy vọng sẽ ngược dòng để vào chung kết. Ảnh: MINH HOÀNG
"Phù thủy Ericksson hy vọng sẽ ngược dòng để vào chung kết. Ảnh: MINH HOÀNG

“Thực sự, tôi rất hồi hộp khi bước vào khán phòng có đông phóng viên. Điều kiện ăn ở tại đây tốt. Tôi không đến đây để du lịch, khi còn cơ hội sẽ cố gắng để lật ngược thế cờ, ngày mai chúng tôi sẽ quyết tâm hết sức”, HLV Sven-Göran Eriksson mở đầu buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với Việt Nam diễn ra ngày mai 6-12.

Chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của Philippines trước trận tái đấu với Việt Nam, vị cựu thuyền trưởng của đội bóng tam sư cho hay:

“Trong sự nghiệp tôi chưa bao giờ có ít cầu thủ như vậy, chỉ có 18 cầu thủ trong đó có 2 thủ môn, nhưng như thế cũng là quá đủ. Chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu, mong chờ ghi bàn thắng sớm để tạo lợi thế tâm lý. Nhưng ĐT Việt Nam đang có trạng thái tốt, mong là chúng tôi không bị thủng lưới”.

HLV Sven-Göran Eriksson muốn thắng ngược Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2018 ảnh 1 "Phù thủy" Ericksson
Trả lời cho câu hỏi của một phóng viên Việt Nam rằng, nếu một ngày nào đó được mời làm HLV trưởng ĐT Việt Nam ông có nhận lời hay không, vị thuyền trưởng của Philippines chio biết: “Bầu không khí hôm nay khiến tôi liên tưởng tới cúp C1. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm cho các bạn thấy khả năng của Philippines”.

“Lần trở lại này khá đặc biệt. Tôi có chút lo lắng khi Việt Nam có sự cổ vũ của CĐV nhà. Chúng tôi từng có kí ức tốt đẹp ở Mỹ Đình (từng thắng Việt Nam). Tôi hi vọng ngày mai sẽ là trận đấu hay của Philippines.

Khó để nói bàn thắng của Philippines ở lượt đi là lỗi hàng thủ Việt Nam. Suốt từ đầu giải hệ thống phòng ngự Việt Nam hoạt động rất tốt. Đó là bàn thắng đến từ một tình huống tấn công hay của Philippines. Đồng đội của tôi phía trong đã chọn vị trí và dứt điểm rất tốt sau đường đưa bóng vào của tôi”, ngôi sao Phil Younghusband của Philippines chia sẻ

Tin cùng chuyên mục