HLV Patrick Vieira quá chán Mario Balotelli

Dù phải làm khách trước đối thủ đang có phong độ tốt hơn là Toulouse nhưng HLV của Nice là Patrick Vieira vẫn quyết định không điền tên cầu thủ được cho là ngôi sao lớn nhất của đội là Mario Balotelli.
HLV Patrick Vieira quá chán Mario Balotelli

Ông Vieira trả lời nhát gừng về quyết định gạch tên Balotelli khỏi danh sách thi đấu với Toulouse: “Đó là quyết định của HLV trưởng”.

Khi được phóng viên diễn tả buổi tập khá ổn của tiền đạo Ý thì ông Vieira đáp lại “Tôi không hoài nghi khát vọng của Balotelli”. Và cựu tiền vệ Arsenal cũng có sẵn lời đáp cho câu hỏi vì sao Balotelli ngồi dự bị ở trận thua PSG: “Tôi không cần phải giải thích quyết định của mình”.

Mối quan hệ của Vieira và Balotelli không thuận ngay từ những ngày đầu ông Vieira nhận việc ở Nice. Balotelli đòi sang Marseille làm Vieira bực bội nhưng lúc tiền đạo Ý hết đường ra đi thì Vieira cũng kỳ vọng vào tài năng của chân sút này. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị trước mùa giải quá ít đã làm cho Balotelli chơi mờ nhạt và chưa có bàn thắng nào ở Ligue 1 mùa này. Hàng tiền vệ của Nice chỉ có 3 người đá với Toulouse là Adrien Tameze, Pierre Lees-Melou và Remi Walter; trong đó Walter chưa từng đá phút nào ở mùa giải này. Điều đó càng cho thấy Vieira quá nản với Balotelli.

Tin cùng chuyên mục