HLV Patrick Vieira hài lòng khi Mario Balotelli ở lại Nice

Tiền đạo Mario Balotelli từng bày tỏ ý định chia tay với Nice sau mùa giải 2017-2018 để chuyển sang chơi cho Marseille với tham vọng dự Champions League. Tuy nhiên, sau nhiều tuần đàm phán bất thành với Marseille, tiền đạo Ý đã quyết định ở lại Nice mùa giải thứ 3.
HLV Patrick Vieira hài lòng khi Mario Balotelli ở lại Nice

HLV Patrick Vieira từng rất khó chịu với thái độ thiếu dứt khoát của Balotelli và ông để tiền đạo Ý ngồi ngoài những trận vừa qua của Nice nhưng một khi Balotelli ở lại sẽ giúp cho đội bóng của Vieira giải quyết khó khăn trên hàng công sau khi Nice hòa 1 thua 1 trong 2 trận Ligue 1 đầu mùa.

Nice bán đi tiền đạo Alassane Plea cho Monchengladbach khiến cho hàng công gồm những cầu thủ tuổi 17 và 19 như Maolida (vừa từ Lyon sang), Ganago và Diaby (đôn từ đội trẻ lên) chơi kém hiệu quả và dễ bị các hậu vệ đối phương trấn áp. 

Như vậy, HLV Vieira có thể sẽ bố trí Balotelli đá chính ngay từ đầu ở trận tiếp Dijon trên sân nhà vào chủ nhật tới. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi 33 bàn sau 51 trận Ligue 1 cho Nice trong 2 mùa giải trước đó. 

Cựu tiền vệ tuyển Pháp và Arsenal đã trở về dẫn dắt Nice vào đầu mùa giải này sau 2 năm ra ràng nghề huấn luyện ở MLS, nơi vị HLV 42 tuổi này giúp New York City leo từ vị trí 17 lên thứ 4 và giành ngôi á quân mùa qua.

Tin cùng chuyên mục