HLV Park Hang-seo yêu cầu Xuân Trường tập riêng với trợ lý Bae Ji Won

Tiền vệ Lương Xuân Trường  đã được HLV Park Hang-seo yêu cầu phải tập với giáo án riêng do BHL ĐT Việt Nam chỉ định ở những buổi tập đầu tiên của đội.

Xuân Trường mất phong độ trong thời gian qua. Ảnh: MINH HOÀNG
Xuân Trường mất phong độ trong thời gian qua. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo đó, Xuân Trường được bố trí tập riêng cùng trợ lý Bae Ji Won dưới sự giám sát của HLV trưởng Park Hang-seo. Tiền vệ của HA.GL được yêu cầu di chuyển xen kẽ giữa 3 rào chắn, nhận đường chuyền và thực hiện chuyền ngược lại cho trợ lý Bae Ji Won. Cầu thủ người Tuyên Quang lặp đi lặp lại bài tập này khoảng 6 lần trước khi được cho nghỉ, Xuân Trường là tiền vệ trung tâm duy nhất phải tập riêng.

Trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường có giai đoạn cuối mùa giải không thi đấu nhiều cho HA.GL. Sauk hi trở về từ ASIAD 2018, Xuân Trường phải tiểu phẫu cuốn mũi và nghỉ 3 tuần. Vấn đề ở mũi ảnh hưởng đến hô hấp được cho tác động không nhỏ đến phong độ của Trường tại ASIAD 2018.

Sau khi chữa trị dứt điểm, Xuân Trường có một vài trận vào sân từ băng ghế dự bị cho HA.GL. Tuy nhiên, để trở lại phong độ cao như đầu mùa giải, anh vẫn cần thêm thời gian. HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin vào tiền vệ 23 tuổi này cho chiến dịch AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam vẫn duy trì cường độ 1 buổi tập/ngày cho đến ngày 16-10, toàn đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn và có 3 trận giao hữu trong 16 ngày lưu lại đây. Vào ngày 8-11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A, AFF Cup 2018 với ĐT Lào.

Tin cùng chuyên mục