HLV Park Hang-seo tức giận vì Văn Toàn bị từ chối bàn thắng

Không thể đánh bại Myanmar trong thế trận nhỉnh hơn rất nhiều, đặc biệt những Công Phượng, Quang Hải hay Văn Đức đều đã có thể xé toang mảnh lưới đối thủ nhưng sự tiếc nuối lại in hình sau mỗi cú ra chân.


Văn Toàn ngẩn ngơ khi bàn thắng không được công nhận. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Toàn ngẩn ngơ khi bàn thắng không được công nhận. Ảnh: MINH HOÀNG

Đỉnh điểm của sự nuối tiếc là ở phút 77 khi Văn Toàn đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận, vì bị trọng tài cho rằng tiền đạo của HAGL đã ghi bàn trong tư thế việt vị, bức xúc HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận rằng:

“Tôi không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không. Tôi đứng trên sân không rõ tình huống nên sẽ phải xem lại băng hình. Còn về tình huống Văn Hậu ngã trong vòng cấm, tôi cũng không thể quan sát rõ. Tôi sẽ xem lại xem có phải penalty hay không”.

Không chỉ bực mình vì bị trọng tài từ chối bàn thắng của Văn Toàn, HLV Park Hang-seo còn không hài lòng về những gì các học trò thể hiện trong trận đấu với Myanmar, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc bực bội cho biế:

“Tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của đội bóng. Hiệp 1 chúng tôi chơi hơi thấp, kiểm soát được bóng nhưng lại để Myanmar có một số cơ hội sút nguy hiểm. Chúng tôi đã đưa nhiều cầu thủ tốt vào sân để giành trọn 3 điểm. ĐT Việt Nam có nhiều tình huống nguy hiểm và tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng không được. Hôm nay, may mắn đã không đứng về phía chúng tôi

Giờ thì Việt Nam chỉ xếp thứ hai trong bảng với 2 bàn ít hơn đối thủ. Trận cuối Việt Nam gặp Campuchia, còn Myanmar làm khách ở Malaysia. Chúng tôi cần hồi phục thật tốt và cần xem lại video để tìm hiểu, phân tích và tìm ra giải pháp cho trận đấu. Chắc chắn, ở trận gặp Campuchia, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân nhà và đoạt vị trí nhất bảng”.

HLV Park Hang-seo tức giận vì Văn Toàn bị từ chối bàn thắng ảnh 1 HLV hai đội phản ứng trên sân. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
Trái ngược với vẻ bực bội của HLV Park Hang-seo, HLV Antoine Hey của Myanmar lại khá vui vẻ khi bước vào phòng họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức cho hay:

“Đây là một trận đấu hấp dẫn đối với các khán giả. Tôi hài lòng với các học trò của mình. Đối thủ của Myanmar hôm nay là đối thủ rất mạnh và các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất nỗ lực. Ở trận đấu cuối, chúng tôi sẽ phải thi đấu như trận chung kết với Malaysia. Myanmar sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Tin cùng chuyên mục