HLV Park Hang-seo tiết lộ sở thích cá nhân sau một năm làm việc ở Việt Nam

Sau hơn một năm bén duyên với nghiệp huấn luyện trên mảnh đất hình chữ S. Mới đây, trang chủ chủ của AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những sở thích cá nhân của riêng mình.


Ông Park Hang-seo luôn là tâm điểm của sự chú ý từ giới truyền thông. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Park Hang-seo luôn là tâm điểm của sự chú ý từ giới truyền thông. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết, món ăn ưu thích ở Việt nam của ông là bún chả và sẵn sàng tìm những quán ăn ngon để thưởng thức mỗi khi có thời gian rãnh. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn tiết lộ bản thân cũng rất thích mẫu cầu thủ kiểu như tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

Đặc biệt, khi được hỏi, nếu được lựa chọn dẫn dắt đội tuyền ưu thích trên thế giới, ông sẽ chọn nước nào. Không cần thời gian suy nghĩ, HLV Park Hang-seo trả lời dứt khoác: “Đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn được huấn luyện và cùng đội bóng giành chiến thắng hơn những kỳ nghỉ”.

Tháng 10-2017, HLV Park Hang-seo chính thức nhậm chức trong vai trò HLV trưởng các ĐTQG Việt Nam. Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã sang trang sử mới khi giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, giành quyền dự VCK Asian Cup 2019 vào đến tứ kết ASIAD 2018.

Chính vì nhữn thành công đó đã giúp HLV Park Hang-seo trở thành nhân vật được giới truyền thông trong nước và quốc tế săn đón. Hiện tại, tướng Park đang cùng ĐT Việt Nam có thành tích ấn tượng ở AFF Cup 2018. Với 2 chiến thắng liên tiếp và giành 6 điểm tuyệt đối, ghi 5 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Những kết quả đó đưa người hâm mộ mơ về chiến công vang dội nữa của chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tiết lộ sở thích cá nhân sau một năm làm việc ở Việt Nam ảnh 1 Cùng dầm mưa với các học trò trong buổi tập
Tối mai 20-11 lúc 18g30, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 với Myanmar trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018. Ba điểm ở trận đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé vào bán kết. Trong quá khứ, Myanmar là "con mồi" yêu thích của đội tuyển Việt Nam khi 5 lần chạm trán ở AFF Cup, chúng ta thắng đến 4 và chỉ hòa 1.

Tin cùng chuyên mục