HLV Park Hang-seo thận trọng trước trận gặp Philippines

Trả lời truyền thông trước khi có buổi tập làm quen sân Panaad cho trận bán kết gặp Philippines ngày mai, HLV Park Hang-seo phân tích khá kỹ điểm mạnh, yếu của đối thủ. Nhưng ông thầy người Hàn Quốc lại ấp úng về khả năng chiến thắng của Việt Nam.

 

Công Phượng, Anh Đức liệu có nối tiếp niềm vui vào tối 2-12? Ảnh: MINH HOÀNG
Công Phượng, Anh Đức liệu có nối tiếp niềm vui vào tối 2-12? Ảnh: MINH HOÀNG
“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu vượt qua vòng bảng và giờ là vượt qua bán kết. Trận gặp Philippines ngày mai sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để có kết quả tốt nhất. Tôi biết Philippines có một số cầu thủ giỏi phải trở lại CLB, nhưng họ vẫn rất mạnh nên Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.
“Tôi có biết về việc mặt sân xấu nhưng chưa tự mình kiểm tra. Ở buổi tập ngay sau đây, tôi sẽ kiểm tra điều này. Tôi nghĩ các cầu thủ cũng đã làm quen với mặt cỏ ở Philippines, nên chất lượng mặt sân sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng trận đấu”, HLV Park Hang-seo trải lòng về mặt sân Panaad được cho là không được chất lượng.
Nhận xét về đối thủ trong trận đấu ngày mai, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Philippines có nhiều cầu thủ thể hình, thể lực tốt, hay chơi bóng dài và phản công tốc độ. Đôi khi họ chơi biên, đôi khi lại đột phá trung vệ. Vấn đề là Việt Nam không thể để họ áp sát. Một điều nữa là Philippines chơi rất thận trọng.
Trong chiến thắng trước Timor Leste, họ không ham ghi nhiều bàn hay kiểm soát bóng. Họ có đội ngũ BHL chất lượng, nổi tiếng. Họ có HLV Eriksson rất nổi tiếng, tôi đã nghe nhiều về khả năng của ông ấy nên rất chờ mong cuộc đấu trí ngày mai”.
Trả lời cho câu hỏi, Việt Nam sẽ sử dụng chiến thuật nào vào ngày mai, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi biết nói gì đây? Không có gì thay đổi về mặt chiến thuật cả. Họ là đội chủ nhà, cũng có sự chuẩn bị kĩ nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình”.
“Từ khi sang Philippines, thầy nhiều lần cho cả đội "mổ băng" để mang về kết quả tốt nhất cho mỗi cá nhân cũng như toàn đội. Còn về nhân sự là do thầy quyết định. Cá nhân em luôn cố gắng tập luyện để nếu có cơ hội sẽ thể hiện tốt nhất”, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ khi tham gia phần họp báo cùng tướng Park.

Tin cùng chuyên mục