HLV Park Hang-seo nhận trách nhiệm về thất bại của Olympic Việt Nam

Để thua Olympic Hàn Quốc, qua đó mất cơ hội tranh tấm HCV ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo nhận hết trách nhiệm về mình và không quên gởi lời chúc mừng đến đội bóng quê hương.


Xuân Trường đã được thay ra vào đầu hiệp 2. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Xuân Trường đã được thay ra vào đầu hiệp 2. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

“Chúng tôi thua nhưng tôi biết các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Trận này các cầu thủ đã có chút lo ngại về đối thủ mạnh và bị thủng lưới sớm. Bàn thua sớm khiến chúng tôi gặp khó khăn và thủng lưới nhiều bàn sau đó.

Tôi là người chịu trách nhiệm về đội hình xuất phát và dựa trên điều kiện thể lực, phong độ và chiến thuật, tôi sẽ chọn ra những cầu thủ rất thích hợp nhất. Không bao giờ có chuyện 11 người chắc suất ở mọi trận. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với thất bại này”, HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.

HLV Park Hang-seo nhận trách nhiệm về thất bại của Olympic Việt Nam ảnh 1 Hàn Quốc vẫn có nhiều điểm mạnh hơn so với Việt Nam
Chia sẻ thêm về việc vực dậy tinh thần chiến đấu của Olympic Việt Nam giữa hai hiệp đấu, tướng Park cho biết:

“Trong giờ nghỉ tôi đã nói các cầu thủ hãy tự tin lên. Ngoài ra chúng tôi cũng thay đổi đội hình từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ. Son Heung Min bình thường chơi ở biên nhưng trận này đá ở trung tâm nên cần đẩy cao Đình Trọng lên.

Tôi cảm thấy các cầu thủ thiếu tự tin khi đối đầu với Hàn Quốc nên tôi đã động viên tinh thần cho các cầu thủ của mình. Đây là trận khó khăn, Hàn Quốc rất mạnh. Đội đã cố gắng hết sức trận này, một số đồng đội đã thi đấu với mật độ dày đặc nên thể lực không sung mãn nhất”.

HLV Park Hang-seo nhận trách nhiệm về thất bại của Olympic Việt Nam ảnh 2 Công Phượng vào sân từ ghế dự bị
“Tôi không có gì để nói về các cầu thủ Hàn Quốc bởi tôi là HLV của Việt Nam. Tôi muốn chúc mừng HLV và các cầu thủ Hàn Quốc. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của chúng tôi đã chơi hết sức trận này. Chúng tôi sẽ còn trận tranh HCĐ và cần chuẩn bị thật tốt cho trận tới”, HLV Park Hang-seo gởi lời chúc mừng đội bóng quê hương.

Cùng tham gia họp báo với HLV Park Hang-seo là Minh Vương, người có siêu phẩm vào lưới Olympic Hàn Quốc. Khi được hỏi về đội trưởng Son Heung Min của Olympic Hàn Quốc, ngôi sao của Tottenham, tiền vệ Minh Vương cho biết:

“Son Heung Min là cầu thủ đẳng cấp thế giới, đó là điều ai cũng biết. Quang Hải cũng chơi tốt và có ảnh hưởng lớn tới đội bóng. Về quả đá phạt, tùy theo diễn biến trận đấu ai tự tin hơn thì sẽ là người thực hiện”.

Tin cùng chuyên mục