HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò

Đội tuyển Việt Nam đã gây ấn tượng qua chiến thắng thuyết phục trước Jordan để lấy vé vào vòng Tứ kết. HLV Park Hang-seo đã tỏ ra xúc động khi tiến vào phòng họp báo và ca ngợi những thể hiện của các học trò khi mà đội tuyển Việt Nam đã lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Á. 

Đội tuyển Việt Nam vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Á. Ảnh: ANH KHOA
Đội tuyển Việt Nam vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Á. Ảnh: ANH KHOA

Ông Park nói: “Tôi vẫn xem Jordan là đội bóng này, bởi những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng là minh chứng. Nhưng hôm nay, các cầu thủ Việt Nam đã có 1 trận đấu thật tuyệt vời để xứng đáng nhận vé đầu tiên vào Tứ kết”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: “Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của đội Jordan ở 2 trận đấu gần đây ở vòng bảng. Vì thế mà tôi đã có phương án khắc chế lối đá bóng dài của họ bằng việc đẩy đội hình đá cao từ đầu trận. Bên cạnh đó, điểm yếu của đội Jordan nằm ở cặp trung vệ, vì thế mà chúng tôi đã khai thác bằng những đường chuyền ở phía sau lưng hàng thủ của họ”.

Trong khi đó HLV đội Jordan, Borkelmans đã thừa nhận thất bại rõ ràng của đội nhà: “Việt Nam xứng đáng chiến thắng. Họ ở lại với giải đấu, còn chúng tôi phải chia tay với giải. Các cầu thủ Jordan đã không có được trạng thái tốt ở trận này, họ không được tự tin và mắc những sai lầm không đáng có. Chúng tôi đã đánh giá cao Việt Nam ở trận đấu này, không hề chủ quan. Đây là đối thủ mạnh.

Những hình ảnh đáng nhớ của trận đấu
HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò ảnh 1 Nỗi buồn của các cầu thủ Jordan
 
HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò ảnh 2 Kiểu chào ăn mừng rất đẹp của Tiến Dũng
 
HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò ảnh 3 Văn Hậu vỡ òa cảm xúc sau trận đấu
 
HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò ảnh 4 Đồng đội đến chia vui cùng thủ môn Văn Lâm
 
HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi các học trò ảnh 5

Tin cùng chuyên mục