HLV Park Hang-seo đọ tài cùng Goran Eriksson ở bán kết AFF Cup 2018

Vòng loại bảng AFF Cup 2018 đã khép lại vào tối 25-11 mà không có bất ngờ nào đáng chú ý xảy ra khi Thái Lan và Philippines kịp ghi tên mình ở vòng đấu knock-out.

Công Phượng đi bóng trong trận U22 Việt Nam thắng Philippines 4-0 tại SEA Games 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Công Phượng đi bóng trong trận U22 Việt Nam thắng Philippines 4-0 tại SEA Games 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Hành quân sang Indonesia với mục tiêu chỉ cần 1 kết quả hòa cũng đạt yêu cầu lấy vé vào bán kết. Nhiệm vụ của Philippines còn thuận lợi hơn khi đội chủ nhà không còn mục tiêu gì để phấn đấu khi đã sớm bị loại.

Dù vậy, các cầu thủ đội khách vẫn thi đấu đầy quyết tâm và tập trung cao trong suốt trận đấu. Họ còn bỏ lỡ một số cơ hội đáng kể, trong đó có pha dứt điểm không thành công của Schrock trước khung thành trống ở hiệp đầu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, đủ để giúp Philippines giành ngôi nhì bảng sau Thái Lan, đội đã đè bẹp Singapore 3 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra cùng giờ tại Bangkok. Trong đó có bàn ấn định 3-0 do công của Adisak, đây cũng là bàn thắng thứ 8 của chân sút này tại AFF Cup 2018 và xô ngã kỷ lục của chính đàn anh Natipong ở danh hiệu cầu thủ Thái Lan ghi bàn thắng cho đội tuyển nước này ở 1 kỳ AFF Cup.

Lịch thi đấu vòng bán kết

Lượt đi:

1-12: Malaysia – Thái Lan

1-12: Philippines – Việt Nam

Lượt về:

5-12: Thái Lan – Malaysia

6-12: Việt Nam – Philippines

Tin cùng chuyên mục