HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Nepal

Một ngày sau trận thắng trước Pakistan, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục tập nhẹ trên sân Brazilian Soccer School (LFA), sân bóng mà ông Park Hang-seo cho biết đội sẽ tập ở đây trong suốt thời gian dự Asiad 2018.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao đổi cùng Ban huấn luyện trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao đổi cùng Ban huấn luyện trên sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Trở về khách sạn sau buổi tập, HLV người Hàn Quốc đã có buổi trò chuyện cùng giới truyền thông về những chuẩn bị của đội cho trận đấu thứ hai tại giải. Ông mở đầu bằng sự tự tin: “Chúng tôi đã xem họ thi đấu trong trận gặp Nhật Bản và đáng chú ý là khả năng phòng ngự dày đặc. Tỷ số dù là 0-1 nhưng tỷ lệ kiểm soát bóng quá thấp, chỉ khoảng 20%. Sẽ không dễ để ước lượng Nepal chơi với tâm thế nào: phòng ngự phản công, hay chơi tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất”.

HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Nepal ảnh 1 HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn tại khách sạn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Park nói thêm: “Trận ngày mai sẽ quyết định chúng ta có vượt qua vòng bảng hay không và chắc chắn Olympic Việt Nam sẽ chơi tấn công bằng lối đá pressing. Chúng ta đã nghiên cứu kỹ về họ thì chắc chắn họ cũng nắm tường tận về lối đá của chúng ta. Vì thế, tôi đã căn dặn các cầu thủ là hết sức tập trung và tiếp cận trận đấu bằng một thái độ tích cực”.
HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Nepal ảnh 2 Các cầu thủ nhí đến sân tập giao lưu cùng đội Olympic Việt Nam
Trận đấu giữa Việt Nam và Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 16-8. Hiện tại, đội Việt Nam đang có 3 điểm, trong khi Nepal chưa có điểm nào. Vì thế, chỉ cần 1 chiến thắng nhẹ nhàng, thầy trò ông Park sẽ sớm lấy vé đi tiếp.

Tin cùng chuyên mục