HLV Park Hang-seo chia tay 4 cầu thủ trước khi sang Qatar

Trước ngày lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ và đã được VFF chốt hạ vào buổi chiều cùng ngày. 

Sau 2 lần bị loại giờ chót, Minh Vương đã kịp đồng hành cùng đội tuyển đến VCK Asian Cup 2019. Ảnh: MINH HOÀNG
Sau 2 lần bị loại giờ chót, Minh Vương đã kịp đồng hành cùng đội tuyển đến VCK Asian Cup 2019. Ảnh: MINH HOÀNG

Qua đó, 4 cầu thủ sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển gồm: Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Lục Xuân Hưng khi bị chấn thương đứt dây chằng gối phải trong một buổi tập gần đấy của đội tuyển, sau đó ông Park đã gọi Hồ Tuấn Tài bổ sung.

Các cầu thủ còn lại Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu là 3 trong số các cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này. Tuy nhiên, cả 3 cũng không thể trụ lại do chấn thương hoặc không cạnh tranh nổi với các cầu thủ cùng vị trí.

HLV Park Hang-seo chia tay 4 cầu thủ trước khi sang Qatar ảnh 1 Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận gặp CHDCND triều Tiên
Sáng 27-12, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2019. Theo kế hoạch, tại đây đội sẽ có trận giao hữu cuối với đội tuyển Philippines vào ngày 31-12 trước khi di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4-1-2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp đội tuyển Iraq vào ngày 8-1-2019.

Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt là Iran (12-1-2019) và Yemen (16-1-2019).

HLV Park Hang-seo chia tay 4 cầu thủ trước khi sang Qatar ảnh 2 Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019

Tin cùng chuyên mục