HLV Park Hang-seo bỏ lỡ cơ hội đấu trí với Carlos Queiroz

Ở vòng chung kết Asian Cup tại UAE 2019, đội tuyển Việt Nam được xếp chung bảng với Iran, Iraq và Yemen. Tuy nhiên, gần như chắc chắn HLV Park Hang-seo không có dịp thử sức ở băng ghế chỉ đạo với đồng nghiệp Carlos Queiroz.

HLV Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa cho hay ông có thể chia tay đội tuyển Iran sau khi chiến dịch của đội bóng Tây Á ở World Cup 2018 kết thúc.

 Ông Queiroz được bổ nhiệm làm HLV đội bóng có biệt danh Team Melli vào năm 2011 và giúp Iran có lần thứ 2 lấy vé dự World Cup nhưng ông thừa nhận rằng mình không muốn gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Iran. HLV Queiroz nói “Việc tôi vắng mặt ở lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019 là điều không có gì bất ngờ bởi vì đó là ngày hội của các đội tuyển và HLV, những người sẽ có mặt ở vòng chung kết. Tôi cũng thấy mình có chút thiếu tôn trọng đối với lễ bốc thăm đó. Đúng là Liên đoàn bóng đá Iran có mời tôi ký một bản hợp đồng mới nhưng với điều khoản họ đưa ra, tôi không chấp thuận”.

 Báo Iran Varzeshi tiết lộ rằng Liên đoàn bóng đá Iran mời ông Queiroz tái ký hợp động với thời hạn 6 tháng cho tới khi vòng chung kết Asian Cup 2019 kết thúc nhưng cựu HLV của Real Madrid muốn gian hạn thêm 4 năm.

Tin cùng chuyên mục