HLV Park Hang Seo nắn gân truyền thông trước thềm ASIAD 2018

Có lẽ vì không muốn các đối thủ tại ASIAD 2018 biết quá nhiều thông tin về U23 Việt Nam nên ở các buổi tập gần đây khi đội di chuyển lên PVF, HLV Park Hang Seo đã cấm phóng viên không được livesteam.


Ông Park Hang-seo cần sự trợ giúp từ truyền thông để tránh lộ thông tin. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Park Hang-seo cần sự trợ giúp từ truyền thông để tránh lộ thông tin. Ảnh: MINH HOÀNG

Cụ thể, trong các buổi tập chiến thuật mấy ngày gần đây của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu cánh truyền thông không được livesteam để tránh lộ thông tin ra ngoài.

Ngoài ra, các buổi rèn quân vào buổi chiều của thầy trò HLV Park Hang-seo hay bị ảnh hưởng đôi chút vì thời tiết mưa lớn, khiến nước tràn vào xung quanh đường biên. Khá may mắn khi cơ sở vật chất cũng như lực lượng hỗ trợ tại PVF rất tốt, nên đã kịp xử lý sự cố này nhanh chóng, giúp U23 Việt Nam có thể tập trung vào rèn luyện.

HLV Park Hang Seo nắn gân truyền thông trước thềm ASIAD 2018 ảnh 1 Đội U23 đang đi vào giai đoạn rèn chiến thuật
Từ khi di chuyển lên PVF rèn quân, ngoài các bài tập quen thuộc, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ rèn luyện bài dứt điểm sau các tình huống tạt bóng tầm trung của đồng đội. Ngược lại, các hậu vệ được tập phá bóng trong các tình huống tấn công như vậy.

Những cú tạt bóng tầm trung sẽ là một vũ khí quan trọng cho U23 Việt Nam, khi phải đối diện với những địch thủ cao lớn hơn là Pakistan và Nepal. Những tiền đạo có thể hình hạn chế như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh hay Quang Hải có thể tận dụng khe hở này để ghi bàn thắng.

Về tình hình chấn thương hiện tại của U23 Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội và còn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Bae Ji-won. Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

HLV Park Hang Seo nắn gân truyền thông trước thềm ASIAD 2018 ảnh 2 Công Phượng vẫn còn băng đầu gối trên sân tập. Ảnh: MINH HOÀNG
Trước thềm Asiad 2018, thay đổi rất tích cực cho U23 Việt Nam là được tập luyện ở Trung tâm PVF có cơ sở vật chất rất tốt và hiện đại bậc nhất cả nước. Đây được xem như một sự thuận lợi để thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới một kì Asiad với mục tiêu trước mắt là vượt qua vòng bảng.

Tin cùng chuyên mục