HLV Park Hang Seo dành tình cảm với phóng viên Việt Nam

Ở buổi họp báo sau trận hòa không bàn thắng trên sân Thammasat của tuyển Thái Lan vào tối 5-9, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã từ chối trả lời một câu hỏi của truyền thông Thái Lan và dành rất nhiều thời gian để đáp lại các câu hỏi từ giới phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại nước bạn.

CĐV Việt Nam xứng danh là "cầu thủ thứ 12" trong trận đấu này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CĐV Việt Nam xứng danh là "cầu thủ thứ 12" trong trận đấu này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Park Hang Seo nhận tổng cộng 5 câu hỏi của các phóng viên đến từ Thái Lan và Việt Nam, hai trong số đó thuộc về Việt Nam. Nhưng khi đến câu hỏi cuối cùng do một phóng viên nước chủ nhà đặt ra, nhà cầm quân 61 tuổi chỉ nói đầy ngắn gọn: “Tôi xin lỗi không thể trả lời được câu hỏi này”.

Câu trả lời đó của ông Park đã khép lại buổi họp báo sau trận đấu với tuyển Thái Lan của chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhằm đáp lại tình cảm từ phía giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói với phiên dịch Lê Huy Khoa rằng: “Hẹn trả lời các câu hỏi của phóng viên Việt Nam ở khu vực mixzone”.

HLV Park Hang Seo dành tình cảm với phóng viên Việt Nam ảnh 1 Ông Park không hài lòng về 1 tình huống xử lý của trọng tài
Đây không phải lần đầu ông Park dành tình cảm vô cùng “đặc biệt” với giới truyền thông Việt Nam. Các phóng viên đến từ đất nước hình chữ S gửi lời cảm ơn đến ông Park ở phòng họp báo và vội vã di chuyển ra khu vực mixzone để có thể tìm được góc quay và phỏng vấn tốt nhất.  

“Nếu tuyển Việt Nam có được 3 điểm thì rất tốt. Nhưng tôi tiếc vì chỉ lấy 1 điểm. Nhưng 1 điểm cũng đã tốt rồi . Chúng tôi còn thêm 7 trận đấu nữa để cố gắng. Ở trận đấu này, Thái Lan đã có những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. Và  chúng ta cũng vậy”, ông Park mở đầu phần trả lời ở mixzone.

“Tuyển Việt Nam có 10 ngày để chuẩn bị nhưng do các cầu thủ Hà Nội tập trung muộn và trải qua quãng bay dài nên sức khỏe không được tốt. Tiếp nữa là do lịch thi đấu của V.League rất sát nhau nên khi các cầu thủ lên, chúng tôi không thể tập nhiều. Chúng tôi giành thời gian để phục hồi cho các cầu thủ. Đó là điểm tôi cảm thấy hơi tiếc”, ông Park khép lại phần trả lời giành riêng cho phóng viên Việt Nam.

HLV Park Hang Seo dành tình cảm với phóng viên Việt Nam ảnh 2 Văn Toàn bỏ lỡ 2 cơ hội quý giá trong trận này
Cũng trả lời ở khu vực mixzone cùng HLV Park Hang Seo còn có tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Anh chia sẻ: “Do trời mưa trước trận đấu nên sân hơi bị trơn. Vấn đề mặt sân đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của toàn đội. Hôm nay, các cầu thủ Thái Lan chơi pressing tầm cao rất tốt. Bên cạnh mặt sân, lực lượng của tuyển Việt Nam thiếu vắng vài vị trí tiền đạo như Anh Đức nên vị trí tiền đạo cắm hơi khó khăn”. 

Tin cùng chuyên mục