HLV Olympic Bahrain phàn nàn trọng tài sau khi thua trận trước Việt Nam

Nhận thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 bằng bàn thắng ở những phút cuối của Công Phượng, HLV Samir Chammam của Olympic Bahrain cho rằng trọng tài chính đã “cướp” bàn thắng và không hài lòng về chiếc thẻ đỏ cuối hiệp 1. 

Ông Samir Chammam cho rằng thẻ đỏ dành cho cầu thủ Bahrain là quá nặng tay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Samir Chammam cho rằng thẻ đỏ dành cho cầu thủ Bahrain là quá nặng tay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

"Olympic Việt Nam là đội bóng tốt, nhiều cầu thủ chất lượng và rất mạnh nhưng hiệp 1 các học trò của tôi chơi tốt hơn.  giữa hai hiệp tôi đã xem lại băng hình và thấy rằng pha ghi bàn của Bughammar không việt vị", HLV Samir Chammam phát biểu về công tác trọng tài.

Nhận định về tình huống tiền đạo Ahmed Sanad bị thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Văn Thanh, HLV Samir Chammam cho rằng đây chính là bước ngoặc của trận đấu: "Đây là quyết định rất tệ của trọng tài. Tôi cho rằng hôm nay của Olympic Bahrain không may mắn, bởi cầu thủ của tôi đã chơi tốt, nhất là trong 45 phút đầu. Sang hiệp 2 thì khác, chúng tôi phải chơi với 10 cầu thủ. Tôi nghĩ rằng tình huống thẻ đỏ, cầu thủ của tôi chỉ đáng bị thẻ vàng. Cậu ấy không làm gì cả", HLV Samir Chammam nói.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại đại diện Olympic Bahrain với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Công Phượng ở phút 88. Trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 26-8, và đối thủ của Olympic Việt Nam là Olympic Syria, đội bóng chúng ta từng cầm hòa ở vòng bảng U23 châu Á hồi tháng 1 tại Thường Châu, Trung Quốc. 

Tin cùng chuyên mục