HLV Nishino: Nhật sẽ tự tin dù gặp Anh hay Bỉ

Dường như muốn bào chữa cho hình ảnh tệ hại, thiếu fair play của tuyển Nhật khi không thèm phát bóng lên phía trước trong 10 phút cuối trận thua Ba Lan, trên trang web FIFA đưa ra thông số: 28 – đó là số lần phạm lỗi cả 3 trận vòng bảng của tuyển Nhật – ít nhất World Cup 2018.
Nhật Bản may mắn giành quyer62n đi tiếp dù thua Ba Lan
Nhật Bản may mắn giành quyer62n đi tiếp dù thua Ba Lan

Sau trận đấu, Nhật Bản hài lòng khi đoạt vé vào vòng knock-out dù họ phải câu giờ trong 10 phút cuối. HLV Akira Nishino nói trong buổi họp báo: "Chúng tôi từng vào vòng 16 đội khi giải tổ chức ở Nhật và giờ chúng tôi đã lập lại chiến công đó lần nữa. Chúng tôi xứng đáng với vị trí này. Tất nhiên, cũng giống như trong quá khứ, chúng tôi vượt qua vòng bảng nhờ chơi hết sức mình và hôm nay tinh thần của đội cũng vậy. Chúng tôi đã gắng hết sức để vượt qua vòng bảng, nhưng đã không giành được mọi thứ. Các cầu thủ có thể khá mệt mỏi nhưng chúng tôi muốn họ tự tin, bởi vì chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, ngay cả đối thủ sắp tới là Bỉ và Anh".

HLV Ba Lan, Adam Nawalka bày tỏ: “Chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích, vì vậy đó là lý do tại sao rõ ràng mức độ cảm xúc của trận cầu này sẽ rất, rất cao đối với Ba Lan. Sau hai trận đấu không thành công với rất nhiều kỳ vọng không hoàn thành, cả đội đều mong có kết quả tốt hơn. Chiến thắng có thể mang lại một chút niềm vui cho người hâm mộ bóng đá ở Ba Lan và toàn bộ ban huấn luyện, nhưng đây không phải cách làm vơi đi nỗi đau thất bại 2 trận đầu tiên".

HLV Nishino: Nhật sẽ tự tin dù gặp Anh hay Bỉ ảnh 1 Jan Bednarek (Ba Lan) ăn mừng bàn thắng
Người hùng Jan Bednarek (Ba Lan) thổ lộ: “Chúng tôi không hài lòng với World Cup. Chúng tôi muốn vượt qua vòng 16 đội và tôi chắc rằng màn trình diễn này sẽ được công chúng Ba Lan đánh giá cao. Chúng tôi muốn chơi trận cuối với niềm tự hào và để người hâm mộ hạnh phúc. Và vì vậy chúng tôi có thể trở về nhà với tấm chắn, mà không cần lời bào chữa: Đây là một bài học tốt cho chúng ta trong tương lai".

Tin cùng chuyên mục