HLV Nguyễn Văn Sỹ lại mỉa mai bầu Hiển một nách nhiều con

Để thua HA.GL 0-2, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua tránh suất trụ hạng, bước vào phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ một lần nữa nhắc lại sự việc bầu Hiển hứa thưởng Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu trụ hạng thành công.

Nam Định lâm nguy sau trận thua HA.GL. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định lâm nguy sau trận thua HA.GL. Ảnh: MINH HOÀNG

“Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực đến phút cuối. Đội bạn có những cơ hội nhưng giải quyết thành công còn chúng tôi thì không. Bây giờ, chúng tôi phải chơi đến trận cuối cùng mới biết có thoát vị trí cuối bảng hay không, trước mắt là trận đấu với Bình Dương ở vòng 25”, HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận.

Nam Định nhận thất bại 0-2 trước HA.GL vào chiều 28-9 sau hai pha lập công của Minh Vương và Công Phượng. Trước đó gần 1 giờ đồng hồ, Cần Thơ đã giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng. Với kết quả này, Nam Định và Cần Thơ có cùng 20 điểm sau 24 vòng đấu nhưng đội bóng thành Nam xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trả lời cho câu hỏi, ông nghĩ gì về việc bầu Hiển sẽ thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ nếu trụ hạng, vị thuyền trưởng của đội bóng thành Nam thẳng thắn bày tỏ: “Các cầu thủ của tôi không ảnh hưởng gì nhiều với thông tin trên. Cả đội phải nỗ lực thôi. Còn chuyện kia là việc của đội này, đội kia, ông bầu này, ông bầu nọ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ lại mỉa mai bầu Hiển một nách nhiều con ảnh 1 HLV Nguyễn Văn Sỹ
Bóng đá như vậy thì còn được cái gì nữa. Tập trung vào tổ chức một giải trong gia đình đi cho nhanh gọn. Còn Nam Định luôn hạnh phúc vì có khán giả, chúng tôi ở tốp cuối họ vẫn đi cổ vũ. Chúng tôi luôn phấn đấu và không có lừa dối khán giả điều gì”.

“Với chúng tôi, 1 điểm không có nhiều ý nghĩa vào lúc này. Mục tiêu là 3 điểm. Nếu chúng tôi thắng trận này thì khả năng đã không phải lo ngại trận đấu với Cần Thơ ở vòng cuối. Tôi hy vọng rằng chúng tôi vẫn có 2 cửa, một là trụ hạng, hai là đá play-off để ở lại V-League đến mùa sau”, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ quyết tâm ở hai lượt trận cuối đối đầu với Bình Dương và Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục