HLV Nguyễn Bảo Trung: “Sài Gòn FC sẽ vươn mình thành một thế lực!”

Sau khi nhận được cái bắt tay tài trợ với bản hợp đồng kéo dài lên đến 3 năm với Công ty Kairdiachain, HLV Nguyễn Bảo Trung của CLB futsal Sài Gòn FC khẳng định đội bóng của ông sẽ trở thành một thế lực của futsal Việt Nam trong tương lai gần. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với HLV Nguyễn Bảo Trung để hiểu rõ hơn về sự hợp tác này.

CLB futsal Sài Gòn FC đã có bạn đồng hành với hợp đồng có giá trị 3 năm
CLB futsal Sài Gòn FC đã có bạn đồng hành với hợp đồng có giá trị 3 năm

Xin chào HLV Bảo Trung, dường như sau mùa giải 2018 không mấy thành công, đội bóng của ông đã có nhiều biến động?

HLV Bảo Trung: Biến động ư?, Chắc có gì đó hiểu nhầm ở đây chăng? CLB của chúng tôi vẫn duy trì tập luyện và đảm bảo tham dự được các giải đấu trong năm cơ mà. Nếu có biến động, thì phải là biến động theo hướng tích cực chứ.

Tôi vẫn chưa hiểu rõ ý ông?

Đội bóng của chúng tôi sắp có nhà tài trợ mới, cũng có thể coi là biến động đó chứ. Mà không phải biến động tích cực thì là gì nữa!

Thực ra đội bóng cũng đã trải qua một giai đoạn khá khó khăn về vấn đề tài chính. Nhưng giờ mọi thứ đã được tháo gỡ hết rồi. Nói tóm lại là mùa giải 2019 Sài Gòn FC sẽ không phải lo gánh “cơm áo gạo tiền” nữa.

Vậy cụ thể là...?

Về cơ bản, sau quá trình đàm phán và thương thảo hợp đồng, Sài Gòn FC đã đạt được những thỏa thuận để nhận được sự tài trợ từ Công ty Kairdiachain, một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ. Phía đối tác sẽ tài trợ 100% kinh phí cho đội bóng của chúng tôi trong thời hạn 3 năm.

3 năm? Vậy đây sẽ là một bản hợp đồng có giá trị rất lớn?

Về vấn đề này tôi xin phép giữ kín theo nguyên tắc các điểu khoản bảo mật của hợp đồng. Mong anh thông cảm!

Có lẽ đây sẽ là bước ngoặt cho đội bóng của ông trong mùa giải mới?

Chắc chắn rồi! Khi vấn đề tài chính được giải quyết, các học trò của tôi chỉ cần chú tâm vào tập luyện nữa thôi. Cú hích từ cái bắt tay hợp tác này sẽ giúp Sài Gòn FC phát triển mạnh hơn nữa, vươn mình thành thế lực của futsal Việt Nam trong tương lai gần.

Thế còn mục tiêu thì sao?

Xác định đây là sự hợp tác lâu dài. Nên vậy ngay ở mùa giải 2019, phía công ty Kairdiachain muốn Sài Gòn FC lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất ở giải futsal VĐQG. Đó là mục tiêu trước mắt, rồi sau đó dựa vào tình hình lực lượng, nhân sự để tiếp tục có những mục tiêu tiếp theo ở những giải đấu khác.

HLV Nguyễn Bảo Trung: “Sài Gòn FC sẽ vươn mình thành một thế lực!” ảnh 1 HLV Nguyễn Bảo Trung tự ttin cùng các học trò ở mùa bóng mới
Thế còn sân chơi phong trào, có rào cản nào từ nhà tài trợ không, thưa ông?

HLV Bảo Trung: Phía nhà tài trợ Kairdiachain hoàn toàn ủng hộ đội bóng trên mọi sân chơi. Nhưng chúng tôi cũng sẽ có những điều chỉnh để trước mắt có được những thành tích ở sân chơi chuyên nghiệp, cũng như hoàn thành mục tiêu của nhà tài trợ đưa ra. Rồi sau đó mới tính đến nhưng giải đấu phong trào.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!

Tin cùng chuyên mục