HLV Nagelsmann xin lỗi vì ném chai vào khán giả

HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim đã lên tiếng xin lỗi về việc ông đã ném một cái chai nước về phía các CĐV của CLB, dù đó là hành động không cố ý. 

HLV Julian Nagelsmann đã không giữ được bình tĩnh khi Hoffenheim bại trận ngay trên sân nhà trước Gladbach. Ảnh: Getty Images
HLV Julian Nagelsmann đã không giữ được bình tĩnh khi Hoffenheim bại trận ngay trên sân nhà trước Gladbach. Ảnh: Getty Images

Trong cuộc đón tiếp Gladbach ở vòng 10 Bundesliga vào đêm 28-10 vừa qua (theo giờ VN), Hoffenheim đã dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, Ngựa non đã ghi liên tiếp 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Đây đã là trận đấu thứ tư liên tục ở Bundesliga mà Hoffenheim không biết đến chiến thắng để bị đánh bật ra khỏi Top 6. 

Muốn ném cái chai vào tường

Quá thất vọng trước màn trình diễn của Hoffenheim, HLV Julian Nagelsmann đã ném một cái chai nước vào tường nhưng không may là nó lại bay chệch hướng về phía các CĐV của CLB.

Một ngày sau đó, trên tờ Bild, HLV Nagelsmann giải thích: “Đây là một hành động ngu xuẩn của tôi. Tôi muốn ném cái chai vào tường, nhưng cổ chai đã vướng vào áo khoác của tôi. Điều đó không thể và sẽ không xảy ra một lần nữa”. Và lên tiếng xin lỗi: “Tôi thật sự muốn ném cái chai từ khu vực huấn luyện vào tường. Cảm ơn Chúa, nó đã không bay thẳng vào người hâm mộ, nhưng tôi xin lỗi. Tôi không hề có ý định ném cái chai vào khán giả”.

HLV Nagelsmann đã phát triển danh tiếng như là một nhà chiến thuật với nhiều tiềm năng, khi ở tuổi 30 ông đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi tiếp quản Hoffenheim từ tay người tiền nhiệm Huub Stevens vào tháng 2-2016. Tuy nhiên, bây giờ vị HLV trẻ này sẽ nhận thức được đầy đủ về sự cần thiết trong việc kiểm soát cảm xúc của mình trước những tình huống khó khăn, như trận thua đáng thất vọng trước Gladbach ngay trên sân nhà vào hôm thứ Bảy vừa qua.

Hoffenheim đang gặp khó

Thất bại này đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 22 trận bất bại trên sân nhà Wirsol Rhein-Neckar Arena của Hoffenheim, kể từ sau trận thua 1-4 trước đội khách Schalke ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2015-2016. Và đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 12-2016 mà Hoffenheim không biết đến chiến thắng trong 4 trận liên tục ở Bundesliga.     

Chưa hết, trước đó Hoffenheim đã bị Bremen loại ở vòng 2 Cúp nước Đức và thầy trò HLV Nagelsmann cũng thi đấu không thành công tại vòng bảng Europa League (thắng 1, thua 2). Như vậy, đây là một giai đoạn rất khó khăn với Hoffenheim mà HLV Nagelsmann cần phải có đủ sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề bởi nếu không, mọi chuyện sẽ còn có thể tệ hơn nữa.      

Tin cùng chuyên mục