HLV Malaysia: “Đây là đội Việt Nam hay nhất trong những năm gần đây”

Để Việt Nam cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, nhưng HLV Tan Cheng-hoe không hề nao núng, vị thuyền trưởng của Malaysia vẫn tự tin về khả năng đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình. 

HLV Tang Cheng-hoe
HLV Tang Cheng-hoe

"Nhìn chung chúng tôi đã chơi tốt. Các cầu thủ để thủng lưới sớm do thiếu tập trung nhưng trận đấu diễn ra trong tận 90 phút. Tôi hoàn toàn lạc quan ở trận lượt về, cho dù tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tốt, lối chơi tốt và một huấn luyện viên giỏi", HLV Tan Cheng-hoe phát biểu sau trận đấu.

Nhận xét về đồng nghiệp, HLV trưởng Park Hang-seo của Việt Nam, HLV Tan Cheng-hoe cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều từ ông Park. Họ chơi càng ngày càng gắn kết và sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai".

HLV Malaysia: “Đây là đội Việt Nam hay nhất trong những năm gần đây” ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ qua góc nhìn của HLV Malaysia
"Trong khi đó, các cầu thủ của tôi cũng sẽ trưởng thành hơn qua từng trận đấu, tự rút ra những bài học và không để lặp lại sai lầm dẫn đến thủng lưới. Gác lại câu chuyện tối nay, chúng tôi sẽ hướng sự tập trung đến trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Malaysia đã để thua 2 bàn nhưng vẫn đủ sức gỡ lại. Một kết quả lạc quan trong trận lượt về là điều nằm trong tầm tay", vị thuyền trưởng sinh năm 1968 của Malaysia khá lạc quan trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Việt Nam vào đêm 15-12 tới đây.

Tin cùng chuyên mục