HLV Honda không chỉ đạo trận Campuchia gặp Việt Nam vào ngày mai

Như SGGPO đã đưa tin, trong trận đấu tối mai, ĐT Campuchia sẽ không có sự phục vụ của HLV Honda vì phải trở về Australia thi đấu cho CLB Melbourne. Trợ lý Felix Dalmas cho rằng đó là điều đáng tiếc nhưng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều, do vẫn có sự liên lạc thường xuyên.


Trợ lý Felix Dalmas tại buổi họp. Ảnh: MINH HOÀNG
Trợ lý Felix Dalmas tại buổi họp. Ảnh: MINH HOÀNG

“Toàn đội rất háo hức và hồi hộp được gặp đối thủ mạnh như Việt Nam. Hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có thể rút ra được bài học từ trận trước, để chơi tốt nhất ở trận tới. Đây là câu hỏi khó, Việt Nam đồng đều, có nền tảng kỹ thuật cao, lối chơi gắn kết nên tôi không thể chọn ra ai là người chơi hay nhất bên phía các bạn.

Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ về ĐT Việt Nam. Chiến thuật Campuchia sẽ sử dụng ngày mai thì hiện không thể tiết lộ. Chất lượng cầu thủ Campuchia được tăng lên theo từng trận. Về thời tiết, dù hơi lạnh, thậm chí có thể mưa chăng nữa, tôi nghĩ cũng không ảnh hưởng đến trận đấu ngày mai.

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi có kì vọng cao. Với tôi, đây là cơ hội để xem các cầu thủ đã tiến bộ ra sao, thích nghi với hệ thống chiến thuật thế nào. Chúng tôi kì vọng đội sẽ chơi tốt hơn các trận trước”, trợ lý Felix Dalmas trả lời trước trận đấu.

“Honda là cầu thủ hàng đầu thế giới. Khi anh ấy tới, chúng tôi rất háo hức và tin tưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu của anh ấy. Các cầu thủ Campuchia đã tự tin hơn rất nhiều kể từ khi Honda lên dẫn đội. Về cơ bản, không có nhiều khác biệt giữa Honda với các HLV trước, nhưng do anh ấy vẫn là cầu thủ nên truyền đạt rất dễ hiểu, chúng tôi nắm bắt được rất nhanh”, đội trưởng Campuchia cho biết về sự vắng mặt của HLV Honda.

Tin cùng chuyên mục