HLV Emery và Oezil đã “hòa giải”?

HLV Unai Emery vừa tiết lộ về cuộc đối thoại giữa ông cùng Mesut Oezil, và lạc quan rằng ngôi sao người Đức có thể sớm trở lại là chính mình để giúp Arsenal hoàn thành đoạn cuối khó khăn của mùa giải này.

HLV Unai Emery và Mesut Oezil liệu đã tìm được tiếng nói chung? Ảnh: Getty Images
HLV Unai Emery và Mesut Oezil liệu đã tìm được tiếng nói chung? Ảnh: Getty Images

Tiền vệ tài hoa 30 tuổi chỉ 2 lần ra sân cùng Pháo thủ kể ngày ngày Boxing Day cuối năm ngoái đến nay, trong đó chỉ 1 lần đá chính. Ở trận đấu gần nhất, chuyến làm khách tại BATE Borisov ở lượt đi vòng 32 đội Europa League, Oezil một lần nữa bị gạch tên đầy khó hiểu khỏi kế hoạch của HLV Emery. Đáng nói ở đây, Oezil đã tập luyện tốt ở buổi tập trước trận - điều được anh làm rõ khi đăng bức ảnh về buổi tập luyện ngay sau khi trở về nhà vì biết không có tên trong đội hình thi đấu. Diễn biến trên càng cho thấy rõ về mối bất hòa giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha và cầu thủ hưởng lương 350.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, rắc rối dường như đã được giải quyết, khi HLV Emery tiết lộ về cuộc nói chuyện giữa họ. Ông cũng tóm tắc về tình hình: “Chìa khóa nằm ở trái tim của cậu ấy. Mesut đã tập luyện rất tốt trong tuần này sau khi chúng tôi đã có cuộc nói chuyện cởi mở với nhau. Tôi nói rằng muốn thấy quyết tâm và sự ổn định của cậu ấy. Khi bạn có thể tập luyện với sự nghiêm túc, tạo nên sự nhất quán về phong độ thì bạn mới có thể tạo nên những màn trình diễn tốt nhất và giúp đỡ đội bóng của mình”.

“Bây giờ, Mesut đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội”, HLV Emery hài lòng nói thêm. “Đây là điều tốt cho đội bóng vì chúng tôi đang ở trong một thời điểm quan trọng nhất mùa giải. Tôi biết Mesut muốn giúp đội bóng, nhưng tôi hy vọng sớm thấy sự sẵn sàng cao nhất từ cậu ấy. Và khi đó, chúng ta sẽ thấy Mesut tốt nhất với chúng ta”.

Arsenal đã để thua 0-1 trên sân BATE Borisov, nhưng lượt về này họ sẽ không có chân sút Alexandre Lacazette vì bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ tại Belarus. Vì vậy, nếu Oezil có thể sẵn sàng ra sân vào hôm nay thì đó là một tin tốt với người hâm mộ Pháo thủ.

Tin cùng chuyên mục