HLV của Paris SG thừa nhận: “Neymar muốn ra đi từ lâu”.

HLV Thomas Tuchel vừa công khai lên tiếng về tương lai của Neymar tại Paris SG, với tuyên bố ông đã biết ngôi sao 27 tuổi người Brazil quyết tâm rời đi ngay trước Copa America.

HLV Thomas Tuchel biết Neymar muốn ra đi từ lâu. Ảnh: Getty Images
HLV Thomas Tuchel biết Neymar muốn ra đi từ lâu. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch Pháp vừa khởi động tiến trình giao hữu chuẩn bị mùa giải mới bằng chiến thắng đậm đà 6-1 trước đội bóng Đức, Dynamo Dresden vào đêm qua. Tuy nhiên sau trận, câu hỏi mà HLV Tuchel nhận được chỉ xoay quanh tương lai Neymar, và ở đây ông cũng thẳng thắng thừa nhận từ lâu đã biết tiền đạo người Brazil quyết tâm rời đi, và tiết lộ thêm cầu thủ đã vừa đề đạt ý định đó sau cuộc hội đàm với Giám đốc thể thao Leonardo vào thứ hai.

HLV Tuchel nhấn mạnh trên RMC: “Tôi luôn thất vọng khi một cầu thủ tập trung muộn, nhưng giữa chúng tôi mọi thứ đã rõ ràng, bây giờ là vấn đề giữa CLB và Neymar. Cá nhân tôi biết cậu ấy muốn ra đi ngay trước Copa America, nhưng đó là câu chuyện giữa CLB và cầu thủ. Tôi là HLV và anh ta là cầu thủ của tôi. Nếu Neymar ở trong phòng thay đồ, đây là cầu thủ của tôi và tôi sẽ làm việc với cậu ấy. Nhưng, tôi luôn sẵn sàng cho mọi thứ và phải thích nghi mỗi ngày”.

Cho đến lúc này, khả năng Neymar trở lại CLB cũ Barcelona vẫn chưa có gì rõ ràng, trong đó rào cản lớn nhất chắc chắn là vấn đề tài chính. Theo tiết lộ gần đây từ Giám đốc thể thao Leonardo, thì sự liên hệ từ Barca rất hời hợt. Tuy nhiên, nguồn tin mà Sky Sports nhận được, những gì đội chủ sân Camp Nou đang chờ đợi là Neymar chính thức để đạt ý nguyện ra đi còn đội bóng chủ quan Paris SG thể hiện “thiện chí” lắng nghe đề nghị - mà theo tin thì Philippe Coutinho là cầu thủ đủ sức nặng để Barca đưa vào tiến trình đàm phán.

Tin cùng chuyên mục