HLV Cherchesov ủng hộ đội tuyển Bỉ

HLV trưởng đội tuyển Nga cho biết ông mong tuyển Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018, nhưng ông không lên kế hoạch xem những trận đấu còn lại của giải đấu sau khi đội nhà dừng bước tại tứ kết.

HLV Cherchesov đặt niềm tin vào tuyển Bỉ.
HLV Cherchesov đặt niềm tin vào tuyển Bỉ.

Xuất hiện trên show truyền hình “Time will Tell” của kênh Russian TV, ông Cherchesov dự đoán Bỉ sẽ vượt qua Pháp trong trận bán kết vào rạng sáng ngày 11-7. Nhà cầm quân này cho biết: “Tôi ủng hộ tuyển Bỉ. Tôi có thiện cảm với HLV của họ, ông Roberto Martinez. Chúng tôi từng gặp nhau ở thành phố Bruges gần đây. Tôi sẽ xem lại các trận đấu sau này, với tư cách là một HLV, còn hiện tại bóng đá thì nên dành cho người hâm mộ”.

Cựu HLV của Everton Roberto Martinez gây ngạc nhiên lớn khi dẫn dắt đội tuyển nước này đánh bại tuyển Brazil trong trận tứ kết để tiến vào bán kết sau 32 năm và đối đầu với tuyển Pháp vào thứ tư.  Ông  Martinez tự hào với chiến thuật của mình và gọi đây là thành công của "Thế hệ vàng".

HLV Roberto Martinez đang gặp may mắn ở đội tuyển Bỉ.
Tuyển Nga bước vào vòng chung kết  Cup với đầy sự ngờ vực vì không giành chiến thắng một trận nào trong 7 trận giao hữu trước đó. Tuy nhiên nhà cầm quân 54 tuổi đã chứng minh cho điều ngược lại bằng chiến tích lần đầu vào đến tứ kết của tuyển Nga kể từ sau giai đoạn hoàng kim của bóng đá Liên Xô cũ. Mặc dù đội tuyển để thua Croatia vào trên chấm đá luân lưu 11m hôm thứ Bảy vừa rồi, người Nga vẫn xem ông như người hùng của bóng đá nước nhà.

Tin cùng chuyên mục