HLV Barca nói gì về thương vụ Griezmann?

Trước thông tin Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann, HLV Ernesto Valverde đã có những chia sẻ về vấn đề này.

HLV Valverde khẳng định Barca không liên hệ với Griezmann. Ảnh: Getty Images
HLV Valverde khẳng định Barca không liên hệ với Griezmann. Ảnh: Getty Images

Cách đây không lâu, tờ Le 10 Sport cho hay, Barca đạt được thỏa thuận sơ bộ với Atletico và cho phép sở hữu Griezmann. Dựa trên mọi mặt, điều này hoàn toàn có cở sở. Bởi Barca là đội bóng đầy tham vọng, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn đến đây. Kế đến, số tiền chi ra để có được Griezmann nếu cần thiết cũng hoàn toàn nằm trong khả năng của gã khổng lồ xứ Catalan. Đặc biệt hơn mới đây, chính tiền vệ Koke khẳng định Griezmann có thể rời đi nếu như không còn cảm thấy hạnh phúc tại Atletico. Tất cả điều này khiến cho ngày rời Atletico của tiền đạo người Pháp không còn xa.

Thế nhưng, trả lời phỏng vấn trước cuộc đối đầu với Leganes tại vòng 12 La Liga, HLV Valverde của Barca đã bác bỏ mọi thông tin trên: “Không, tin đồn vẫn là tin đồn. Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời, và khi một cầu thủ nào đó được cho có liên hệ với Barca thì họ đều tuyệt vời cả. Nhưng chúng tôi hiện tại có nhiều cầu thủ dự phòng chất lượng, và tôi cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Còn trong tương lai, chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra”.

Với khẳng định như thế, đủ thấy thông tin Griezmann đến với Barca không hẳn là xác đáng. Tuy nhiên, không loại trừ trong tương lai, Barca phải tính đến thương vụ này. Như đã biết, sau khi chi tiền mua Ousmane Dembele về, những gì đội chủ sân Nou Camp nhận được từ ngôi sao người Pháp là rất ít, nếu không nói quá thất vọng. Trong khi đó, Luis Suarez lại đang mất đi bản năng “sát thủ” trên hàng công. Riêng những chân sút dự bị, không phải là phương án để có thể thay thế Suarez trong tương lai. Vì vậy, bây giờ Barca có thể khẳng định không có liên hệ với Griezmann. Nhưng tới đây, có thể là cần thiết.

Tin cùng chuyên mục