HIU giành chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch ĐH Bách Khoa tại VUG 2018 ​

Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2018 vừa chính thức khởi tranh tại khu vực TP.HCM, tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TPHCM. Giải đấu có sự tham dự của 24 đội bóng đến từ các trường đại học trong cả nước, trong đó có đội bóng Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU).
Các cổ động viên cuồng nhiệt – góp phần làm nên chiến thắng rực rỡ cho đội tuyển HIU trong ngày ra quân
Các cổ động viên cuồng nhiệt – góp phần làm nên chiến thắng rực rỡ cho đội tuyển HIU trong ngày ra quân

24 đội bóng chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn để giành quyền lọt tiếp vào vòng trong. Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, VUG 2018 có thêm phần thưởng cho cầu thủ cuối cùng ghi bàn thắng trong trận đấu là bộ trang phục thi đấu đến từ công ty CP - Sport.

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu kịch tính giữa đội bóng Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Đại học Bách Khoa TP.HCM. Trận đấu đã diễn ra vô cùng bất ngờ, HIU đã mở tỉ số ngay trong những phút đầu tiên của trận khai mạc.

 Luôn giành áp đảo và chiếm ưu thế trong suốt trận đấu, HIU đã giành chiến thắng chung cuộc vô cùng thuyết phục trước đương kim vô địch VUG 2017 -  ĐH Bách Khoa TP.HCM với tỉ số 4-1 ngay trong trận ra quân.

HIU giành chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch ĐH Bách Khoa tại VUG 2018 ​ ảnh 1 Những cầu thủ HIU chiến đấu hết mình

Tại HIU, ngoài trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề, việc tham gia tích cực các CLB, hoạt động ngoại khóa là đòn bẩy giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm sống và các kỹ năng mềm cần thiết để tự tin hội nhập quốc tế. Giờ đây, sinh viên HIU không chỉ trẻ, năng động và tự tin mà còn khỏe cả về trí lực lẫn thể lực. Đây cũng chính là 2 trong 5 yếu tố tạo nên giá trị nhân bản của HIU.

HIU giành chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch ĐH Bách Khoa tại VUG 2018 ​ ảnh 2 Phòng GYM – nơi sinh viên HIU tập luyện tăng cường sức khỏe để trở thành những con người có cả trí và lực khi ra trường.

Được biết, trong năm 2018, Khoa giáo dục thể chất Trường ĐHQT Hồng Bàng sẽ đào tạo các ngành thể thao mới và thời thượng như hockey, ice hockey và golf điện tử... Đây là một trong những điểm mới trong chương trình đào tạo của Trường nhằm đào tạo ra những thế hệ trẻ hội nhập toàn cầu cũng như tìm kiếm được các vận động viên tiềm năng đại diện cho nhà trường và cho quốc gia tham gia các giải đấu khu vực và quốc tế.

HIU giành chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch ĐH Bách Khoa tại VUG 2018 ​ ảnh 3 Giờ  học lý thuyết của các học viên khóa đầu tiên môn Hockey tại HIU

Tin cùng chuyên mục