Hết kinh doanh khách sạn, Ronaldo muốn chuyển sang làm phim

Không chỉ xuất sắc trên sân với những bàn thắng và hàng loạt kỷ lục tạo nên, Cristiano Ronaldo còn cho thấy tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Và mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị bắt tay vào sản xuất bộ phim về bóng đá sẽ được phát trên Facebook.

Sau kinh doanh nước hoa, Ronaldo chuẩn bị bắt tay vào làm phim. Ảnh Facebook nhân vật.
Sau kinh doanh nước hoa, Ronaldo chuẩn bị bắt tay vào làm phim. Ảnh Facebook nhân vật.

Có lẽ với Ronaldo, tham vọng chinh phục đỉnh cao dường như không chỉ thể hiện trên sân, mà còn trong cả lĩnh vực kinh doanh. Kể từ khi tên tuổi được định hình trong làng túc cầu thế giới, Ronaldo cũng rất biết dựa vào đó để xây dựng thương hiệu cá nhân trong các lĩnh vực khác nhau.

Từ làm người mẫu, đóng quảng cáo rồi đến thiết kế sản xuất các nhãn hàng thời trang, nước hoa…đều được Ronaldo tận dụng triệt để với thương hiệu CR7. Gần đây nhất là việc Ronaldo kinh doanh khách sạn. Từ năm 2014 cho đến nay, Ronaldo đã mở nhiều khách sạn khác nhau với thương hiệu CR7. Từ quê nhà Funchal cho đến Lisbon (Bồ Đào Nha), New York (Mỹ) và gần đây nhất là Tây Ban Nha…bất cứ nơi nào Ronaldo cảm thấy có thể kinh doanh được lĩnh vực khách sạn, siêu sao người Bồ Đào Nha đều không bỏ qua.

Tuy nhiên mới đây, tham vọng của Roanldo còn được thể hiện qua lĩnh vực màn bạc. Theo Hollywood Reporter, Ronaldo sẽ sản xuất bộ phim với kịch bản xoay quanh câu chuyện về đội bóng đá nữ của một trường trung học ở New York.

“Để trở thành nhà sản xuất điều hành cho dự án phim này là một trải nghiệm tuyệt vời. Câu chuyện về cuộc đời tôi có nhiều thăng trầm tương đồng với cuộc đời của những nhân vật trong đội bóng đá nữ sinh của phim. Trong khi cốt truyện bộ phim được thiết lập dựa trên nền tảng bóng đá, nhưng sẽ có những tình tiết được khai thác sâu hơn là trận đấu họ sẽ phải trải qua. Đó là nhấn mạnh về những thách thức, giá trị tình bạn, giai đoạn khó khăn, tập luyện vất vả, tinh thần đoàn kết, và sự hòa hợp,” Ronaldo cho biết.

Được biết, kịch bản phim sẽ được Liz Garcia và Josh Harto viết. Riêng phần sản xuất sẽ do Facebook phối hợp với công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền Netflix và HBO.

Tin cùng chuyên mục