Herbalife Việt Nam đồng hành Fun Run

Hướng tới ASIAD 18 tại Indonesia, Công ty Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức ngày chạy Fun Run tại Bắc Ninh (ảnh)
Herbalife Việt Nam đồng hành Fun Run

Chương trình đồng hành này là một phần trong thỏa thuận hợp tác 2017- 2021 giữa Herbalife và VOC. Theo đó Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn vận động viên Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018, SEA Games 2019 và 2021, Olympic 2020...

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký VOC, chia sẻ: Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và đồng hành của Herbalife suốt những năm qua bằng nhiều chương trình cụ thể như: tài trợ dinh dưỡng 5 năm cho đoàn thể thao Việt Nam (2017-2021) với các sự kiện Olympic và Paralympic; hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng, các khóa huấn luyện dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế. Yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác giữa Herbalife và VOC luôn tốt đẹp chính là sự tôn trọng lẫn nhau. Chương trình khởi động đầu năm diễn ra thành công này sẽ mở đầu cho một năm hợp tác hiệu quả nữa giữa Herbalife và VOC, góp phần giúp thể thao Việt Nam giành thêm nhiều huy chương vàng trên đấu trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục