Hệ thống giải đấu của AFC được Toyota tài trợ

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khẳng định Toyota đã trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á, tài trợ cho các giải bóng do liên đoàn tổ chức như Giải vô địch các CLB châu Á (AFC Champions League), AFC Cup, Giải vô địch các CLB Futsal châu Á (AFC Futsal Championship)…

Các cầu thủ nhí tham gia Trại hè Toyota luôn có cơ hội "ra sân" ở AFC Cup.
Các cầu thủ nhí tham gia Trại hè Toyota luôn có cơ hội "ra sân" ở AFC Cup.

Bên cạnh mục tiêu mang đến những sản phẩm là các dòng xe hơi chất lượng tốt cho khách hàng, Toyota còn không ngừng nỗ lực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân không ngừng nuôi dưỡng đam mê và là nguồn cảm hứng vô tận để phát triển năng lực bản thân. Chính vì vậy, Toyota đã trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á. Qua các hoạt động này, Toyota muốn đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá tại các quốc gia châu Á bằng việc hỗ trợ các hoạt động bóng đá nền tảng, nhằm nuôi dưỡng các tài năng bóng đá trẻ từ cấp quốc gia.

AFC Cup là giải đấu bóng đá thường niên được AFC tổ chức bắt đầu từ năm 2004 với sự tham gia của 32 CLB vô địch bóng đá và đoạt Cúp quốc gia của 26 quốc gia châu Á. Đây là một trong những giải đấu cấp câu lạc bộ hấp dẫn nhất châu Á và được người hâm mộ đón nhận. Năm nay, Việt Nam có 2 đại diện góp mặt trong giải đấu là CLB Hà Nội (bảng F) và CLB Becamex Bình Dương (bảng G).

Ngoài ra, các cầu thủ nhí đã từng tham dự “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” có cơ hội được đồng hành cùng các cầu thủ của CLB Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương ra sân thi đấu. Cũng nhân dịp này, các em sẽ được chứng kiến những CLB hàng đầu châu Á tranh tài, từ đó học hỏi thêm được tinh thần tập thể, đoàn kết, kỹ thuật cá nhân và quyết tâm dành chiến thắng từ những cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm.

Hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá và đào tạo các tài năng bóng đá trẻ cho Việt Nam, chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” được Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Toyota Việt Nam tổ chức bắt đầu từ năm 2015. Năm 2018 vừa qua, chương trình đã thu hút hơn 3.000 em học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục