Hé lộ nguyên do Croatia “lên đồng” hạ gục Tam sư

Tiền vệ Croaria, Luka Modric vừa tiết lộ thì ngoài niềm tự hào dân tộc thì còn một lý do quan trọng không kém đã khiến anh cùng các đồng đội “nghiến răng” quyết đánh bại tuyển Anh 2-1 ở bán kết World Cup 2018.

Luka Modric chiến đấu đấu đầy mạnh mẽ trước tuyển Anh. Ảnh: Getty Images
Luka Modric chiến đấu đấu đầy mạnh mẽ trước tuyển Anh. Ảnh: Getty Images

Theo đội trưởng của tuyển Croaria, thì việc giới truyền thông Anh quốc đánh giá thấp đội tyển của anh là điều thật sự rất khó chấp nhận. “Chúng tôi đã chứng minh mọi thứ hoàn toàn khác với những gì mà mọi người đang nói”, Modric nhấn mạnh trên ITV. “Đặc biệt là các nhà báo, các chuyên gia truyền hình của Anh, họ đã đánh giá thấp Croatia tối nay và đó là một sai lầm lớn. Tất cả những lời họ nói đã được chúng tôi ghi nhớ từng từ, và chúng tôi đã nói với nhau OK, hôm nay chúng ta sẽ cho họ thấy ai mới là những kẻ mệt mỏi'. Điều tôi muốn nói, họ nên khiêm tốn hơn, nên tôn trọng đối thủ nhiều hơn”.

Tiền vệ 32 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã cho thấy một lần nữa, chúng tôi không hề mệt mỏi. Chúng tôi thống trị cả về thể chất, tinh thần cũng như trong tất cả các khía cạnh trận đấu. Chúng tôi lẽ ra đã kết liễu trận đấu trước thời các hiệp phụ. Đây là một thành tích tuyệt vời cho chúng tôi, một giấc mơ trở thành sự thật. Chúng tôi đã làm tất cả đề có thể góp mặt ở trận chung kết World Cup, thành công lớn nhất trong lịch sử thể thao Croatia. Chúng tôi thật sự rất tự hào”.

Modric sau đóng góp to lớn cho tuyển Croatia thì hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Quả bóng vàng World Cup. Thậm chí, nếu Croatia tiếp tục gây sốc đánh bại tuyển Pháp ở chung kết để đăng quang, thì anh chắc chắn ứng viên số 1 của Quả bóng vàng châu Âu. Nhưng ngôi sao của Real Madrid nhấn mạnh: “Tôi chỉ quan tâm duy nhất đến thành công cho tuyển Croatia. Điều đó là quan trọng nhất đối với tôi. Tôi không thể nói về phần còn lại. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng thành công của tuyển Croatia mới là quan trọng nhất”

“Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với đội tuyển Pháp rất mạnh, với những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Chúng tôi chắc chắn đầu là trận đấu khó khăn nhất tại World Cup này. Nhưng chúng tôi cũng đang rất mạnh mẽ và sẽ cung cấp mọi thứ, sẽ để lại trái tim và linh hồn của chúng tôi trên sân. Chúng tôi sẽ dốc hết tất cả những gì đang có và hãy xem điều gì xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục