Hé lộ bảng lương Serie A, Ronaldo lãnh nhiều gấp 3 Higuain

Không ai bất ngờ khi biết là Cristiano Ronaldo đang đứng đầu bảng lương ở Serie A, nhưng mọi người ngạc nhiên khi CR 7 đang hưởng mức lương cao gấp 3 lần người xếp thứ 2 là Gonzalo Higuain.
Gonzalo Higuain (AC Milan và Cristiano Ronaldo (Juventus)
Gonzalo Higuain (AC Milan và Cristiano Ronaldo (Juventus)

Ngôi sao mới của Juventus chưa ghi được bàn thắng nào ở Serie A cho Lão Phu nhân sau 3 vòng đầu tiên, bất kể Juventus vẫn duy trì chuỗi trận toàn thắng. Áp lực đang ngày một đè nặng lên vai Ronaldo và cả các đồng đội của anh, bởi chân sút số 1 thế giới không thể thiếu vắng bàn thắng. Nhưng giới thạo tin tự hỏi liệu trong nội bộ Juventus có chút tị hiềm khi ngôi sao Bồ Đào Nha lãnh mức lương cao gấp nhiều lần so với họ. Nếu Ronaldo không sa sút phong độ thì nguyên nhân của cơn khô hạn bàn thắng này có phải vì anh thiếu sự ủng hộ của các đồng đội?

Hé lộ bảng lương Serie A, Ronaldo lãnh nhiều gấp 3 Higuain ảnh 1
 Tờ Gazzetta dello Sport chiều nay tiết lộ mức lương sau thuế của các ngôi sao hàng đầu Serie A và tất nhiên là Ronaldo vẫn được hưởng mức lương cao ngất như hồi còn chơi cho Real Madrid: 31 triệu Euro/năm.

Tờ báo thể thao bán chạy nhất nước Ý tiết lộ là Gonzalo Higuain thực sự là cầu thủ có mức lương gần với CR 7 nhất kể từ khi anh chuyển từ Juventus sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn mùa này. Song con số 9,5 triệu Euro/năm của Higuain cũng chưa bằng 1/3 số tiền Ronaldo được hưởng.

Nhìn vào bảng danh sách các cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A, bạn có thể cảm nhận được sự bức bách trong suy nghĩ của các cầu thủ Juventus khi những ngôi sao như Paolo Dybala, Miralem Pjanic, Douglas Costa phải “phục vụ” cho cầu thủ được CLB cho hưởng lương cao hơn mình đến 4-5 lần. Phải chăng vì thế mà họ sẵn lòng chuyền bóng cho Mario Mandzukic hơn là Ronaldo?

Danh sách 10 cầu thủ lương cao nhất Serie A

1.      Cristiano Ronado (Juventus) – 31 triệu Euro

2.      Gonzalo Higuain (AC Milan) – 9,5 triệu Euro

3.      Paulo Dybala (Juventus) – 7 triệu Euro

4.      Miralem Pjanic (Juventus) – 6,5 triệu Euro

5.      Douglas Costa (Juventus) & Gianluigi Donnarumma (AC Milan) – 6 triệu Euro

6.      Leonardo Bonucci (Juventus) – 5,5 triệu Euro

7.      Emre Can (Juventus) – 5 triệu Euro

8.      Lorenzo Insigne (Napoli) – 4.6 triệu Euro

9.      Mauro Icardi (Inter Milan) & Edin Dzeko (AS Roma) – 4,5 triệu Euro

Tin cùng chuyên mục