Hazard rất gần Real, Benzema chửi thẳng mặt chủ Napoli

Chỉ trong vòng 24, thương vụ Eden Hazard chuyển đến Real Madrid đã có chuyển biến tích cực cho đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, Karim Benzema nhiều khả năng không đến Napoli vào hè này.

Báo Bỉ cho rằng Hazard rất gần với Real. Ảnh: Getty Images
Báo Bỉ cho rằng Hazard rất gần với Real. Ảnh: Getty Images

Nếu cách đây không lâu, tờ Le10 Sport đưa tin Real đang gặp khúc mắc về giá trong thương vụ Hazard. Nhưng mới đây theo truyền thông Bỉ, mọi thứ bắt đầu được tháo gỡ dần dần nhằm tiến tới ổn thỏa.

Hai tờ báo hàng đầu của Bỉ là NieuwsBlad và HLN đưa tin, BLĐ Real đã tăng cường thương thảo với cha của Hazard trong vài giờ qua. Sở dĩ BLĐ Real tỏ ra nôn nóng như vậy vì họ xem Hazard là mục tiêu cuối cùng để chiêu mộ nhằm thay thế Cristiano Ronaldo. Đơn giản, Neymar và Kylian Mbappe đều như chắc chắn ở lại Paris Saint-Germain. Thậm chí tờ Le10 Sport còn có thông tin, thương vụ này buộc Real sau thời gian đầu kì kèo về giá, nay đổi ý chốt lại là 190 triệu EUR.

Cả NieuwsBlad và HLN cho rằng, mọi thứ giữa Real và Hazard bây giờ đã xong. Bước cuối cùng là chờ Real tiến hành thương thảo với Chelsea, đây được xem là bước khó nhất.

Một diễn biến khác, theo tờ Corriere dello Sport, nhằm để tìm kiếm một “số 9” trong sơ đồ chiến thuật. HLV Carlo Ancelotti yêu cầu Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli phải đưa về Benzema hoặc Edinson Cavani. Tuy nhiên, Cavani đòi mức lương 20 triệu EUR/mùa và giá chuyển nhượng có thể là từ 40 đến 50 triệu EUR, con số này rõ ràng vượt mức chi trả của Napoli.

Chuyển mục tiêu, Napoli xem Benzema là lựa chọn hàng đầu. Và mức lương của tiền đạo người Pháp cũng chỉ bằng 1/3 Cavani. Tuy nhiên, thương vụ này xem ra đổ vỡ. Trên mạng xã hội cá nhân, Benzema đã chửi thẳng mặt Chủ tịch De Laurentiis khi người đứng đầu Napoli có ý “chê” Benzema đã 30 tuổi, và bắt đầu bên kia sườn dốc sự nghiệp: “Một người điên nữa được thêm vào danh sách. Họ dường như bị phát điên trong hành trình tìm kiếm một số 9.”

Và có lẽ với lời xúc phạm kiểu này, Benzema chắc chắn không đến Napoli.

Tin cùng chuyên mục