Hazard “ngưỡng mộ” Real Madrid

Tiền vệ Eden Hazard lại làm dấy lên những suy đoán về tương lai khi công khai bày tỏ “ngưỡng mộ” Real Madrid.

Eden Hazard (phải) đang tỏa sáng trở lại. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard (phải) đang tỏa sáng trở lại. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao tấn công 26 tuổi gần đây tiết lộ giấc mơ của anh là đươc thi đấu dưới quyền chỉ đạo của thần tượng Zinedine Zidane. Phía ngược lại, nhà cầm quân của Real Madrid cũng thường xuyên bày tỏ thán phục đối với tài năng của Hazard.

Bất chấp Hazard còn hợp đồng tại Chelsea đến năm 2020, thời gian qua tương lai của anh mà cụ thể là khả năng gia nhập Real luôn là một chủ đề nóng. Và ngôi sao người Bỉ một lần nữa khởi lên điều này khi trả lời phỏng vấn của Canal +: “Tại thời điểm này, quan tâm duy nhất của tôi là muốn kết thúc mùa giải này theo cách tốt đẹp nhất. Mọi người đều biết rõ tôi ngưỡng mộ Real như thế nào. Nhưng, lúc này đội bóng của tôi là Chelsea”.

Một trong những lý do được xem có thể “đẩy” Hazard khỏi sân Stamford Bridge là thất bại tại Premier League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã bị tụt lại phía sau ngôi đầu của Man.City đến 9 điểm. Thứ bảy này, The Blues sẽ đối mặt trận cầu quyết định ở sân Anfield và nếu đó là một thất bại trước Liverpool, cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của họ gần như sẽ hoàn toàn tan biến.

Tất nhiên, Hazard không mong chờ cuộc đua kết thúc sớm như vậy, nhất là khi anh chỉ vừa bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao. Kể từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo trong tháng 9, Hazard đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo ở 2 mặt trận quan trọng Premier League và Champions League. Và anh hy vọng có thể giúp Chelsea xoay chuyển mùa giải: “Tôi cảm thấy hoàn hảo. Chấn thương đã hoàn toàn rời xa, tôi đã sẵn sàng chơi mọi trận đấu. Chelsea đang chiến thắng liên tiếp, sự tự tin của chúng tôi đang lên cao. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục chơi như thế này và giành chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục