Hazard lại réo rắt chuyện ra đi

Công khai bàn về khả năng ra đi 2 lần trong vài ngày, tương lai của Eden Hazard tại Chelsea tiếp tục là một câu chuyện ly kỳ trong nhiều tháng tới.

Eden Hazard vẫn chưa một lần để cập đến khả năng ký hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard vẫn chưa một lần để cập đến khả năng ký hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao tấn công 27 tuổi người Bỉ đang tiến gần đến năm cuối cùng của bản hợp đồng cũ (vốn có thời hạn 5 năm rưỡi ký hồi tháng 2-2015). Gần đây, trong lúc có tin Chelsea sẽ làm mọi cách để có được sự cam kết của ngôi sao quan trọng nhất của mình, thì bản thân cầu thủ lại liên tục hướng sự chú ý về cơ hội khoác áo Real Madrid.

Hôm Chủ nhật, Hazard nói trên Telefoot: “Chelsea nêu rõ quan điểm trong mùa hè vừa qua, là tôi không thể ra đi. Vì vậy, tôi chấp nhận và hoàn toàn tôn trọng quyết định đó. Rời đi hay ở lại ư, tôi tin bản thân biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc! Tôi tin sẽ không phải hối hận với bất kỳ quyết định nào. Tôi sẽ không bao giờ đối đầu với CLB chủ quản. Nếu tôi rời Chelsea, đó là khi CLB nhận được một đề nghị hoàn hảo”.

Đây là lần thứ 2 trong vòng vài ngày Hazard đã đề cập đến khả năng ra đi. Trước đó hôm thứ sáu, Sky Sports đưa tin, khi được hỏi liệu La Liga đang bao gồm 10 Quả bóng vàng gần nhất và mong muốn đến Real là để cụ thể mục tiêu đó, Hazard đã trả lời: “Vâng, có thể đó là một trong những lý do tôi muốn rời đi”. Tuy nhiên, Hazard cũng nhấn mạnh anh chắc chắn không rời sân Stamford Bridge trong tháng Giêng tới.

Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, khi ghi 8 bàn trong 10 trận cho Chelsea. Trong đó, với việc ghi 5 bàn trong 4 trận Premier League vào tháng 9, Hazard đã thắng giải Cầu thủ hay nhất tháng - cũng là lần thứ 2 trong sự nghiệp anh nhận giải này, sau lần đầu vào tháng 10-2016.

Tin cùng chuyên mục